Sau một thời gian chờ đợi, người dùng iPad giờ đây đã có thể tải về và sử dụng ứng dụng Flickr được tối ưu cho tablet của mình. Flickr là ứng dụng lưu trữ, chia sẻ ảnh rất phổ biến thuộc sở hữu của Yahoo!.

Flickr trên iPad được lấy cảm hứng từ thiết kế phẳng của iOS 8. Ứng dụng chỉ có 1 icon bar khá nhỏ nằm bên trái, chừa lại rất nhiều không gian cho ảnh hiển thị. Bạn có thể tha hồ duyệt để xem kho ảnh với dung lượng lưu trữ 1 TB miễn phí của mình (Flickr miễn phí cho người dùng 1 TB lưu ảnh trực tuyến). Flickr trên iPad cũng cho phép người dùng bình luận, chia sẻ ảnh, hay sử dụng camera của máy để chụp ảnh.

Flickr còn cung cấp các công cụ để người dùng có thể update thông tin profile của mình. Đây là sự bổ sung hữu ích, tiện lợi với người dùng, không như các ứng dụng khác thường bắt buộc người dùng phải truy cập vào website để chỉnh sửa profile cá nhân.

Nếu chụp ảnh bằng iPad, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn các bộ lọc. cũng như các công cụ khác để bạn tối ưu cho chất lượng của ảnh. Đáng tiếc rằng bạn sẽ không thể sử dụng các bộ lọc này để import ảnh vào tài khoản Flickr của mình. Người dùng iPad hiện có thể tải về Flickr từ App Store tại đây.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)