Thiết bị này sẽ có giá khoảng 5,499 USD (tương đương khoảng 116 triệu đồng), và có mặt trên thị trường vào cuối tháng 12/2014. Một trong những tính năng được cập nhật ở thế hệ này là khả năng xử lí tốt hơn và chất lượng hình ảnh được cải thiện.

Một số thay đổi thiết kế của EOS C100 Mark II so với người tiền nhiệm là việc bổ sung thiết kế bản lề đối với màn hình OLED 3,5 inch 1,23 Mpx và khả năng hiển thị tốt hơn trong ánh sáng. Thiết kế bản lề này sẽ khác nhiều so với mô hình trước đó là có thể mở 180 và 270 độ. Các phím điều khiển và phím chức năng được hiển thị khi màn hình được mở ra.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị kính ngắm điện tử 1,23 Mpx, tính năng lấy nét tự động CMOS, nhờ vào bộ cảm biến CMOS 8,3 Mpx của máy ảnh và một bộ xử lí hình ảnh DIGIC DV4.

Các tính năng khác bao gồm ISO từ 320 đến 80.000, quay Full HD ở định dạng AVCHD và các định dạng MP4, khe cắm thẻ nhớ SD kép, tích hợp LUT, đầu ra HDMI, WiFi, một ứng dụng điều khiển từ xa thông qua smartphone và một máy thu GPS tùy chọn để thêm dữ liệu vị trí nội dung.

Nguồn Slashgear.



Bình luận

  • TTCN (0)