Nokia E66 có màn hình lớn thể hiện đầy đủ thông tin. Ảnh: Letsgodigital.

Điểm đáng chú ý ở chiếc điện thoại này là trông hao hao giống E65 nhưng được trau chuốt hơn. Nokia E66 hỗ trợ mạnh tính năng văn phòng, bảo mật và GPS.

Nokia E66 có thiết kế dạng trượt, vỏ bằng thép không gỉ khắc axít tạo cho máy vẻ bóng bẩy và thanh lịch.

Như các điện thoại dòng E, E66 có các phím tắt để truy cập nhanh danh bạ, lịch, Internet, e-mail – những công cụ mà giới văn phòng hay doanh nhân rất thường dùng. Bàn phím số nổi được bố trí cân đối nên rất dễ dàng thao tác dù diện tích khá nhỏ. Cơ chế và rãnh trượt hoạt động trơn tru, nhẹ nhàng.

Màn hình của E66 có kích thước 2,4 inch, đủ lớn để thể hiện đầy đủ các thông tin, tiện ích. Màn hình có thể tự động xoay 90 độ khi chuyển máy sang chế độ nằm ngang. Nếu muốn từ chối cuộc gọi một cách lịch sự, bạn chỉ cần lật úp máy xuống thay vì phải thao tác trên bàn phím. Ngoài ra, có thể chuyển đổi hai chế độ: làm việc (hiển thị nhiều thông tin) và cá nhân ngay trên màn hình.

Ảnh
Điện thoại hỗ trợ tính năng định vị toàn cầu. Ảnh: Letsgodigital.

Đặc điểm chính của các sản phẩm dòng E của Nokia là hỗ trợ mạnh về các tính năng văn phòng và bảo mật.

E66 cho phép bạn cài đặt e-mail nhanh chóng chỉ với 3 hoặc 5 thao tác. Máy hỗ trợ rất nhiều giao thức e-mail phổ biến hiện nay (POP3, IMAP4, SMTP) với khả năng đính kèm file. Việc đọc và chỉnh sửa các file văn bản như word, Excel, Powerpoint, PDF tỏ ra khá nhẹ nhàng và dễ dàng với chiếc máy này.

Thông tin thị trường

Nokia E66 có mặt trên thị trường từ 11/6, giá bán lẻ là 9,2 triệu đồng.

Sản phẩm có 2 màu xám đen và trắng. Nhưng hiện tại E66 chính hãng trên thị trường chỉ có màu xám đen.

Phụ kiện đi kèm máy bao gồm: pin, tai nghe, sạc, cáp dữ liệu, thẻ nhớ 2GB, bao da, dây đeo.

E66 còn có tính năng khóa máy từ xa rất hữu ích, chỉ cần gửi tin nhắn tới điện thoại với một nội dung định trước là máy sẽ lập tức chuyển sang chế độ khóa mã bảo vệ.

Tính năng định vị toàn cầu GPS hoạt động ổn định, thu tín hiệu từ vệ tính và xác định tọa độ khá nhanh (5 – 10 phút tại thời điểm thời tiết tốt) – thử nghiệm trên phần mềm Asian Map với bản đồ của TP HCM và Hà Nội.

Cuộc gọi Internet VOIP hữu dụng, giúp giảm chi phí liên lạc, dịch vụ này đang dần phổ biến trong môi trường doanh nghiệp. Thử nhiệm với ứng dụng Gizmo, thực hiện cuộc gọi giữa điện thoại – máy tính, điện thoại – điện thoại trên môi trường Internet không dây Wi-Fi chất lượng thoại rõ, độ trễ về giọng nói không đáng kể - chưa đến 1 giây.

Ảnh
Máy ảnh số 3,2 Megapixel. Ảnh: Letsgodigital.

Sản phẩm còn tích hợp máy ảnh số 3,2 Megapixel, chế độ tự động lấy nét cùng đèn flash trợ sáng. Tuy nhiên, trong trường hợp thiếu sáng những bức ảnh chụp có màu sắc không thực và nhợt nhạt. Chương trình nghe nhạc hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc phổ biến hiện nay (mp3, wma, aac, wav,…). Chất lượng loa, tai nghe phát nhạc của E66 cũng như các sản phẩm khác của dòng E chỉ ở mức trung bình, âm thanh mono.

Nokia E66 có bộ nhớ chia sẻ 110 MB và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD dung lượng lên đến 8 GB. Thẻ nhớ tặng kèm khi mua máy có dung lượng 2 GB được cài sẵn một số phần mềm có bản quyền, như Advanced Call Manger; Sports Tracker; Multi Scanner.

Sản phẩm sử dụng pin dung lượng cao 1.000 mAh. Thời gian “sống” của chiếc điện thoại ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nhân. Thử nghiệm thực tế, thời gian hoạt động của máy khoảng 4 – 5 ngày với mức sử dụng trung bình.

Dưới đây là một số thông tin kỹ thuật của sản phẩm này

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)