TC70

Motorola vừa giới thiệu máy tính di động Symbol TC70 giành cho giới doanh nhân đầu tiên chạy HĐH Android KitKat. Thiết bị là sự kết hợp tính tiện lợi của một smartphone với độ bền cao, độ tin cậy và hiệu năng nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của các doanh nghiệp.

Thành phần chính của TC70 là màn hình 4,7 inch độ phân giải cao, kết hợp kính cường lực Corning Gorilla Glass 2, có thể tự động điều chỉnh với ngón tay ướt, găng tay hoặc bút stylus.

Thiết bị được tích hợp tính năng VoIP và tiện ích Extensions của Motorola, cung cấp thêm một lớp bảo mật, quản lí, thu thập dữ liệu cũng như các phần mềm tối ưu. Tính năng Mx Data Capture giúp các nhà phát triển ứng dụng dễ dàng tích hợp quét mã vạch, chụp chữ kí, chụp ảnh và xử lí thanh toán. Ngoài việc hỗ trợ các giao thức bảo mật Wi-Fi tiêu chuẩn, tính năng MX Security còn giúp máy bảo vệ dữ liệu kinh doanh và truy cập mạng với các bộ lọc URL, quản lí thông tin liên lạc cũng như khóa chặn cảm biến.

TC70 đi kèm pin PowerPrecision độc quyền, đạt chứng chỉ IP67 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, hỗ trợ đầy đủ phụ kiện bao gồm bao da, đầu đọc thẻ từ (MSR) cho hoạt động thanh toán di động. Thiết bị cũng được sử dụng với ShareCradle, một hệ thống sạc đa khe, cho phép chứa nhiều pin để tăng cường tính di động. Tuy nhiên vẫn chưa rõ thông tin giá bán của sản phẩm.

Nguồn Motorolasolutions.



Bình luận

  • TTCN (0)