Khi công bố iPhone 6 và 6 Plus, Apple cho biết sản phẩm sẽ bao gồm ba phiên bản có bộ nhớ trong khác nhau, gồm 16 GB, 64 GB và 128 GB với mức giá thay đổi 100 USD cho từng mức nâng cấp. Nó đánh dấu bước đầu tiên của Apple trong việc loại bỏ phiên bản 32 GB.

Tuy nhiên, một hình ảnh vừa được đăng tải có nguồn gốc từ Trung Quốc chỉ ra sự xuất hiện của phiên bản 32 GB của iPhone 6 Plus. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết iPad Air 2 và iPhone 6 cũng bao gồm bản 32 GB, nhưng xuất hiện trong một số lượng cửa hàng nhất định.

Ảnh

Theo một số suy đoán, có thể Apple dự định ban đầu sẽ ra mắt phiên bản 32 GB cùng với các sản phẩm hiện có, nhưng cuối cùng hãng đã quyết định ngừng phát hành, thay vào đó chỉ sản xuất một lượng nhỏ phiên bản 32 GB cho một số cửa hàng Apple.

Hiện tại khách hàng có thể thấy một phiên bản iPhone 6 32 GB được rao trên eBay (Mỹ), nhưng thông tin chính xác về sản phẩm vẫn chưa được kiểm chứng. Ngoài ra, một điều lạ trong hình ảnh đăng tải cho thấy máy có không gian trống 31,5 GB để sử dụng. Bởi lẽ nếu dựa trên các dữ liệu, sản phẩm thực sự phải có dung lượng trống khoảng 28 GB nếu là bản 32 GB.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)