Microsoft vừ thông báo cung cấp dịch vụ lưu trữ không giới hạn trên OneDrive. Tuy nhiên, thỏa thuận này chỉ dành cho khách hàng là thuê bao của Office 365. Ý tưởng này không chỉ giúp OneDrive trở thành giải pháp lưu trữ đám mây giá phải chăng mà còn thu hút thêm nhiều người đến với ứng dụng Office 365 trên nền tảng đám mây của Microsoft.

Trên blog của Microsoft, công ty công bố rằng dịch vụ lưu trữ không giới hạn của OneDrive đã bắt đầu cung cấp đến khách hàng sử dụng Office 365 Home, Personal và University. Công ty đặt mục tiêu biến OneDrive trở thành dịch vụ lưu trữ đám mây hàng đầu, và nó là một phần quan trọng cho hoạt động lưu trữ trên Office 365.

Ảnh

Theo Microsoft, lưu trữ không giới hạn trên OneDrive kết hợp với một bản sao của Office 365 (hoạt động trên Mac, PC, tablet và smartphone) chỉ có chi phí 6,99 USD/tháng, trong khi Google và Dropbox cung cấp mức phí 9,99 USD/tháng/1 TB không gian lưu trữ. Tuy nhiên, những ứng dụng hỗ trợ công việc của Google như Docs và Sheets luôn luôn cho phép khách hàng truy cập và sử dụng miễn phí.

Mặc dù hiện tại Microsoft vẫn chưa phát hành dịch vụ lưu trữ không giới hạn trên OneDrive cho tất cả người dùng Office 365, nhưng khách hàng có thể nâng cấp sớm thông qua website Preview của Microsoft.

Nguồn Pocket-lint.



Bình luận

  • TTCN (0)