Sau khi phát hành bản cập nhật Android 4.4 KitKat cho loạt sản phẩm Zenfone, Asus lại tiếp tục làm người dùng cảm thấy phấn khởi khi tiết lộ kế hoạch cập nhật Android 5.0 Lollipop cho dòng sản phẩm này.

Theo Sogi (Đài Loan), Asus đã xác nhận việc cập nhật Android 5.0 Lollipop cho toàn bộ các thành viên trong gia đình Zenfone, bắt đầu từ tháng 4/2015, trên trang diễn đàn chính thức của công ty.

Dòng Zenfone của Asus bao gồm các thành viên Zenfone 4, Zenfone 5 và Zenfone 6, đều trang bị VXL Intel với giá bán hấp dẫn. Một phiên bản mới của Zenfone có màn hình 5,5 inch dự kiến sẽ được công bố vào tháng Giêng năm sau. Cho đến thời điểm đó, giới phân tích dự đoán Asus có thể sẽ bán được tổng cộng 8 triệu Zenfone kể từ khi sản phẩm được phát hành.

Ảnh
Kế hoạch cập nhật Lollipop cho các sản phẩm của Asus.

Ngoài ra, tháng Tư năm sau cũng chính là thời điểm mà Asus có kế hoạch cung cấp Android 5.0 cho thành viên Padfone S. Sau đó hai tháng, Lollipop sẽ được phát hành cho chủ sở hữu Padfone Infinity 2 (A86).

Dựa trên những thông tin này, nhiều khả năng Padfone X (tương tự Padfone S) và Padfone X Mini cũng sẽ được cập nhật lên Lollipop, dù thông tin chính thức vẫn chưa được Asus đưa ra.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)