Smartwatch Surge của Fitbit có khả năng kết nối cả với những điện thoại chạy iOS và Android để hiển thị các thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn hoặc điều khiển việc chơi nhạc từ xa mà không cần chạm tới điện thoại. Fitbit Surge cũng được trang bị cảm biến nhịp tim, la bàn, cảm biến ánh sáng và cả GPS giúp người dùng đo khoảng cách, tốc độ, thời gian di chuyển.

Fitbit Surge có giá khoảng 249 USD và có khả năng hoạt động liên tục trong 1 tuần sau khi sạc pin. Surge sẽ đồng bộ các dữ liệu với một ứng dụng có sẵn để theo dõi tất cả hoạt động của bạn trong một ngày. Sản phẩm này sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm 2015.

Đồng thời, Fitbit cũng giới thiệu 2 chiếc vòng đeo tay chăm sóc sức khỏe trong dịp này. Đầu tiên là Surge Charge với khả năng hiển thị các thông báo từ điện thoại Android hoặc iOS. Thiết bị này cũng sẽ giám sát các hoạt động của bạn thường ngày của bạn như đếm số lượng bước đi, số calo bị đốt cháy. Sản phẩm có giá 130 USD và cũng có khả năng chạy liên tục trong một tuần. Sản phẩm còn lại là Charge HD có giá 150 USD, hoạt động được 5 ngày và sẽ có mặt trong năm 2015.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)