Tựa game tiếp nối Battlefield Hardline sẽ được phát hành sớm nhất là vào quý 4/2016. Theo đó, EA đã hé lộ thông tin về thời gian phát hành các tựa game tiếp theo của mình với các nhà đầu tư. Theo CEO của EA,Battlefield 4 vẫn đang thu hút thêm người chơi mới và tạo nên sự tương tác với cộng đồng fan sẵn có dù đã ra mắt hơn một năm. Điều đó chứng tỏ người chơi muốn trải nghiệm tựa game này trong thời gian dài hơn. Do đó, EA quyết định tăng thời gian giãn cách giữa các bản game để người chơi có thể khám phá đầy đủ các yếu tố của dòng game Battlefield.

Với việc Battlefield Hardline ra mắt vào tháng 3/2015, EA sẽ không đưa ra một game Battlefield khác vào cuối năm như nhiều fan từng lo lắng. Thời gian biểu này sẽ bảo đảm khoảng giãn cách 1,5 năm giữa các phiên bản của dòng game, với Battlefield 4 vào tháng 10/2013, Hardline vào tháng 3/2015 và phiên bản tiếp theo vào cuối năm 2016.

EA cũng xác nhận việc Battlefield Hardline sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/3/2015. Trước đó, tựa game này được dự kiến phát hành vào ngày 21/10/2014, nhưng EA đã lùi ngày ra mắt để tập trung vào việc hoàn thiện game và tránh đi vào vết xe đổ của Battlefield 4. Hãng này cho biết họ không muốn biến Battlefield thành một tựa game ra mắt hàng năm như Call of Duty của Activision.

Ngày ra mắt của Hardline sẽ áp dụng với các hệ máy PC, Xbox 360, Xbox One, PlayStation 3 và PlayStation 4.

Theo VnExpress.




Bình luận

  • TTCN (0)