Theo đó, trụ sở mới của LG được mang tên Science Park, được xây dựng trong khu công nghiệp Complex Magok nằm ở Tây Bắc Seoul với diện tích 170.000 mét vuông (bằng với kích thước của 24 sân bóng đá), bao gồm 18 tòa nhà lớn và lớn hơn gấp 2 lần so với trụ sở chính của LG - LG Twin Towers - đang tọa lạc tại Yeouido, Seoul, Hàn Quốc.

Theo đại diện của LG, công trình mới có vốn đầu tư 4 tỉ won (3,7 tỉ USD) và sẽ hoàn thành vào năm 2020. Tuy nhiên, công trình sẽ hoàn thành từng phần để đến năm 2017, 10 chi nhánh của LG bao gồm LG Electronics, LG Display, LG Uplus và LG CNS đi vào hoạt động trước và sau đó là LG Chem, LG Hausys, LG Household & Health Care, LG Life Sciences và SERVEONE.

Dự kiến, tòa nhà mới sẽ đưa tổng cộng 25.000 nhà nghiên cứu chuyên về IT, sinh học, hóa học và năng lượng vào hoạt động.

Hiện tại, lễ động thổ để khởi công xây dựng tòa nhà vừa được Chủ tịch tập đoàn LG Koo Bon-moo thực hiện, với sự tham dự của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye và các quan chức chính phủ cấp cao khác.

Nguồn Zdnet.




Bình luận

  • TTCN (0)