Office 365 trang bị tính năng quản lí thiết bị di động

Tính năng mới cho phép các quản trị viên ứng dụng loại bỏ các thông tin của công ty và giữ lại dữ liệu cá nhân, đảm bảo email và các văn bản chỉ được đồng bộ trên smartphone và tablet của công ty, ngăn việc truy cập từ xa của các thiết bị khác thông qua cổng quản trị thông tin Office 365.

Việc tung ra tính năng mới trên Office 365 cho thấy Microsoft đang có tham vọng trở thành một nhà cung cấp quản lí thông tin hoàn chỉnh hơn.

Tại hội nghị TechEd khu vực châu Âu vừa tổ chức tại Barcelona hôm thứ Ba, công ty cho biết việc nâng cấp trình quản lí Office 365 sẽ được thực hiện trong quý đầu tiên của năm 2015, bao gồm các thuê bao doanh nghiệp, doanh nhân, EDU và chính phủ.

Tính năng quản lí thiết bị di động tích hợp sẵn trong Office 365 được cung cấp bởi nền tảng Microsoft Intune, mang đến các tính năng tiên tiến hơn cho các doanh nghiệp. Chúng bao gồm tính năng quản lí ứng dụng di động và khả năng triển khai chứng chỉ, Wi-Fi, VPN và cấu hình email tự động sau khi một thiết bị được xác nhận.

Việc bổ sung tính năng quản lí thiết bị di động là một phần trong kế hoạch của Microsoft nhằm thúc đẩy dịch vụ trực tuyến của các công ty an toàn hơn. Nó có thể phát hiện và bảo vệ nội dung nhạy cảm bên trong các tài liệu Office như Exchange Online, SharePoint Online và OneDrive cho doanh nghiệp.

Tại TechEd, Microsoft cũng đã cung cấp các hàm API của Office 365 cho các nhà phát triển ứng dụng, nhằm tăng hiệu suất hoạt động của dịch vụ trực tuyến này.

Theo Người Lao Động. Nguồn PCWorld.




Bình luận

  • TTCN (0)