LG vừa tiến hành giới thiệu màn hình LCD 5,3 inch độ phân giải Full HD nhằm hướng đến smartphone trong tương lai không xa. Theo LG, đây là màn hình có viền nhỏ nhất thế giới khi chỉ đạt 0,7 mm.

Hình ảnh đăng tải bởi LG cho thấy, dường như không có viền nào trên cả bốn mặt của nguyên mẫu thiết bị, trong khi những sản phẩm khác có viền to hơn một chút ở phía trên hoặc phía dưới.

Để làm cho màn hình tiến sát mép thiết bị, LG đã sử dụng một quy trình mới có tên gọi Neo Edge kết hợp công nghệ Advanced In-Cell Touch (AIT). Quá trình Neo Edge liên quan đến việc đóng gói bảng mạch, đèn nền và màn hình cảm ứng lại một bảng duy nhất. Công ty sử dụng một chất kết dính thay vì băng keo dán hai mặt để kết hợp các thành phần lại với nhau.

Cũng theo LG, vì màn hình mới của hãng không sử dụng nền nhựa để gắn đèn nền và bảng điều khiển cảm ứng nên nó có thể giảm lượng viền đến mức tối đa. Ngoài ra, quá trình làm mới giúp ngăn chặn ánh sáng rò rỉ và làm cho màn hình an toàn trước nước và bụi.

Theo dự kiến, LG sẽ sản xuất smartphone sử dụng màn hình đặc biệt này vào tháng 11, với Trung Quốc sẽ là thị trường sản phẩm được bán ra đầu tiên.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)