Pangu Team, đội ngũ đứng sau bản jailbreak Pangu8 cho iOS 8/8.1, mới đây vừa cập nhật lên phiên bản mới cho công cụ này để giúp người dùng iOS có thể jailbreak hoàn toàn (untethered) thiết bị. Đồng thời, quan trọng hơn, bản jailbreak lần này đã bao gồm cả Cydia, điều mà trước đó Pangu8 còn thiếu. Cydia là một thành phần rất thiết yếu với người dùng nếu muốn jailbreak iPhone/iPad của họ. Nó là ứng dụng giúp bạn tải và cài đặt thêm các app từ bên thứ 3 - các app ngoài kho AppStore của Apple), hoặc cài những ứng dụng có thể can thiệp sâu vào hệ thống.

Để jailbreak cho iOS bằng Pangu8, người dùng cần phải cài đặt phiên bản iTunes 12 mới nhất trên máy tính của mình, và máy tính phải chạy hệ điều hành Windows. Bạn cũng phải bỏ mật khẩu (passcode) khỏi thiết bị và tắt cả Find Mi iPhone. Danh sách các thiết bị iOS được hỗ trợ cũng là như trước đây, tất cả các máy chạy được iOS 8 / 8.1.

Phiên bản Pangu8 mới nhất này cũng đã hỗ trợ tiếng Anh giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Ảnh

Một lưu ý khác cũng rất quan trọng là nếu thiết bị của bạn cập nhật lên iOS 8 hoặc iOS 8.1 thông qua OTA (nâng cấp trực tiếp trong Settings trên iPhone, iPad), thì bạn cần restore lại bằng iTunes trước khi jailbreak. Có điều này là do bản update qua OTA bị thiếu một số file quan trọng cần dùng đến trong quá trình jailbreak.

Ảnh

Cuối cùng, nếu đã sẵn sàng, bạn có thể tải về Pangu8 cho Windows tại đây để bẻ khóa cho iPhone/iPad của mình.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)