Ngày nay, trình duyệt Chrome đã trở nên rất phổ biến với lượng người dùng lớn hơn rất nhiều. Cửa hàng ứng dụng của trình duyệt này cũng được Google cũng như các nhà phát triển bên thứ ba đưa vào những tiện ích mở rộng (extensions) để giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Dưới đây là những extension có thể thay thế sự đơn điệu của trang new tab (trang tab mới), có thể mang lại cho bạn trải nghiệm phong phú hơn với Chrome:

Earth View from Google Maps

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Googke Earth, sử dụng bản đồ cho công việc hay đơn giản hơn là "ngắm" Trái đất từ trên cao, tiện ích Earth View from Google Maps chính là lựa chọn. Bạn chỉ cần cài đặt nó bằng một cú nhấp chuột và việc tiếp theo là mở tab mới, ngắm những hình ảnh vệ tinh đẹp từ Google Maps.

Cài đặt Earth View from Google Maps cho Chrome TẠI ĐÂY.

Momentum

Nếu bạn muốn có sự thư giãn, bạn muốn trang new tab của Chrome "biến mất" danh sách truy cập, bạn cần một lời chào khi mở tab mới,... thì tiện ích Momentum chính là điều bạn cần.

Sau khi cài đặt Momentum về, tiện ích này sẽ yêu cầu tên bạn cũng như những tập trung của bạn trong ngày. Từ đó về sau, mỗi khi bật tab mới lên, bạn sẽ nhận được một lời chào, hiển thị giờ hôm đó, hình ảnh mới (thay đổi theo ngày),....

Cài đặt Momentum cho Chrome TẠI ĐÂY.

Pinterest Tab

Nếu bạn đã biết MXH hình ảnh Pinterest thì sẽ biết Pinterest Tab. Khi mở tab mới, sẽ có các hình ảnh từ Pinterest hiển thị trên đó.

Sau khi cài đặt, bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn các hình ảnh tùy chủ đề như thời trang, thể thao, du lịch, thực phẩm và kiến ​​trúc. Tiện ích này cũng có thêm nút "Pin It" để bạn có thể sử dụng như một Pinterest thực tế.

Cài đăth Pinterest Tab TẠI ĐÂY.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)