Autodesk Sketchbook (miễn phí)

Nếu bạn là người đam mê vẽ hay thiết kế đồ họa thì ứng dụng Sketchbook mới vừa ra mắt của Autodesk hứa hẹn sẽ thỏa niềm đam mê của bạn. Ứng dụng này có thiết kế và các tính năng gần giống như trên phiên bản desktop với các tùy chọn trang trí, 10 mẫu bút vẽ cài sẵn và khả năng điều chỉnh tới tận những chi tiết sâu nhất với độ zoom 2500%.

Tải ứng dụng về tại đây.

Brainwave (miễn phí)

Với ứng dụng có tên gọi là Brainwave, người dùng sẽ bớt đi được thao tác chạm vào màn hình để điều chỉnh âm nhạc thông qua tương tác bằng cử chỉ. Người dùng có thể vuốt tay sang bên trái để back trở lại một ca khúc trước đó, vuốt sang phải để bỏ qua hoặc giữ nguyên cả bàn tay phía trên màn hình trong vài giây để tạm dừng hoặc chơi các bài hát.

Khoảng cách tối đa để sử dụng ứng dụng tốt nhất là trong tầm từ 30 - 90 cm. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ với nhiều các ứn dụng nghe nhạc trực tuyến khác và khả năng hoạt động ngay cả khi màn hình đang ngủ hoặc khóa.

Tải ứng dụng về tại đây.

Wear Battery Monitor Alpha (miễn phí)

Là ứng dụng theo dõi tình trạng pin vô cùng hữu dụng trên đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear. Ứng dụng với tên gọi Wear Battery Monitor Alpha sẽ cho phép người dùng có thể nắm và kiểm soát được các thông số cũng như tình trạng pin trên đồng hồ thông qua các số liệu thống kê. Qua các số liệu thu thập được, người dùng sẽ có được cho mình những đánh giá quan trọng để tạo nên thói quen dùng pin tốt.

Tải ứng dụng về tại đây.

Skype Qik: Group Video Chat (miễn phí)

Microsoft vừa qua cũng đã cho ra mắt một ứng dụng chat video mới trên kho Google Play Store. Điểm đặc biệt của ứng dụng có tên Skype Qik mới này là khả năng chat nhóm đông thay vì chỉ một người như Skype trước đó. Khi dùng Skype Qik, người dùng có thể chọn ra một nhóm bạn để có thể kết nối và trò chuyện cùng lúc. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thêm tính năng xóa nội dụng trò chuyện theo yêu cầu.

Tải ứng dụng về tại đây.

Potential Beta (miễn phí)

Nếu bạn có nhu cầu đồng bộ hóa các dữ liệu liên quan đến thống kê kết nối Wi-Fi, Bluetooth hay pin trên các thiết bị Android thì ứng dụng mới Potential Beta chắc chắn sẽ là một giải pháp đầy hiệu quả. Ứng dụng mới cho phép thiết lập máy thông báo bất cứ khi nào pin trên một trong các thiết bị của bạn đang ở mức thấp. Ngoài ra, ứng dụng còn có thêm tính năng vô hiệu hóa Wi-Fi và Bluetooth từ xa, hỗ trợ Android Wear và extension Chrome.

Tải về ứng dụng tại đây.

djay 2 (2,99 USD)

djay 2 là ứng dụng giải trí chơi DJ bán chạy nhất hiện nay và bây giờ nó đã chính thức có mặt trên Android. Ứng dụng tích hợp sẵn spotify, thư viện âm nhạc, tính năng auto mix, audio fx như Flanger, Phaser, Echo, Gate, và Bit Crusher. Người dùng có thể thiết lập các bản ghi âm trực tiếp trên ứng dụng, đồng thời nó cũng hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh phổ biến, các thiết bị có kết nối Bluetooth và beat tự động.

Tải về ứng dụng tại đây.

Filtxr (miễn phí)

Độ sáng màn hình luôn là một trong những vấn đề được quan tâm lớn của người dùng và Filtxr sẽ giúp bạn quản lí tốt hơn điều đó. Tính năng chính của ứng dụng cho phép quản lí độ sáng và quá trình làm mờ màn hình trong điều kiện ánh sáng thấp, giúp giảm sự tác động lên thị lực của người dùng. Có nhiều chế độ để lựa chọn và thiết lập thời gian để thay đổi bộ lọc tự động.

Tải về ứng dụng tại đây.

PS4 Remote Play (miễn phí)

Nếu như đang sở hữu cho mình một chiếc máy PS4 và có cả Xperia Z3 hay Xperia Z3 Tablet Compact thì ứng dụng PS4 Remote Play này sẽ là điều không thể thiếu được. Ứng dụng này sẽ giúp bạn có thể lấy trò chơi từ máy chơi game về điện thoại hay máy tính bảng để tiếp tục chơihoặc thậm chí còn có thể chơi được trên cả TV nếu như có kết nối.

Tải về ứng dụng tại đây.

Pic Stitch (miễn phí)

Giờ đây, công việc tạo ảnh nghệ thuật và hình ảnh ghép có lẽ không còn khó khăn nhờ vào ứng dụng Pic Stitch mới cho Android. Ứng dụng cho phép bạn có thể chọn nhiều hình ảnh từ bộ sưu tập và lắp ghép lại thành một bức tranh hoàn chỉnh. Có đến hơn 232 khung khác nhau để lựa chọn và thậm chí còn có thể sử dụng bộ lọc ảnh fx. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chia sẻ hình ảnh tạo được tới các mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter, Pat cùng với đó là xuất sang các ứng dụng Evernote, Dropbox, Drive,...

Tải về ứng dụng tại đây.

Inbox by Gmail (miễn phí)

Inbox by Gmail là một trong những ứng dụng tốt nhất tháng 10 vừa qua nhờ những tính năng ưu việt mà Google giới thiệu. Đây là một ứng dụng khác hoàn toàn với cách hoạt động của Gmail bằng việc sắp xếp và chọn lọc mail tốt hơn, chưa kể đó là một loạt tính năng mới sẽ giúp thay đổi cách sử dụng mail của người dùng trở nên hiệu quả hơn.

Tải về ứng dụng tại đây.

Nguồn Androidheadlines.



Bình luận

  • TTCN (0)