Nexus 9 là đánh dấu bước chuyển mình quan trọng đối với HTC khi đây là tablet đầu tiên được công ty Đài Loan sản xuất kể từ phiên bản Flyer. Nó cũng đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Google và HTC trở lại với một thiết bị Nexus kể từ Nexus One (smartphone).

Sức hấp dẫn trên Nexus 9 là sự tổng hợp từ các yếu tố thiết kế cao cấp và chất lượng mà HTC đã chứng tỏ trên bộ đôi One M7 và One M8, chẳng hạn như loa BoomSound.

Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc Nexus đầu tiên được trang bị chip 64 bit, mà cụ thể Tegra K1 từ Nvidia, để tận dụng sức mạnh của nền tảng Android 5.0 Lollipop 64 bit. Sản phẩm có thiết kế khá mỏng, trang bị màn hình 8,9 inch độ phân giải 2048x1536 pixel, đạt tỉ lệ 4:3 thay vì 16:9 như truyền thống.

Ảnh

Trên Google Play Store, Nexus 9 được liệt kê với ba màu đen, trắng và vàng, trong đó bản 16 GB + Wi-Fi có giá 399 USD, và 32 GB + Wi-Fi có giá 479 USD. Sản phẩm sẽ đến tay khách hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ ngày đặt trước.

Cũng trên cửa hàng trực tuyến của Google, Nexus Player dự kiến sẽ đến tay khách hàng trong vòng 3 tuần nữa, trong khi Nexus 6 đang cháy hàng.

Nguồn Slashgear.




Bình luận

  • TTCN (0)