Trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) vừa cho đăng tải hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại Windows Phone đầu tiên sử dụng thương hiệu Microsoft vừa nhận chứng thực bởi TENAA, cơ quan tương đương FCC (Mỹ), tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Hình ảnh cho thấy thiết bị cầm tay Microsoft Lumia này có kích thước lớn, nhưng hướng đến phân khúc tầm trung với vỏ làm bằng nhựa cùng thiết kế khá đơn giản, với logo Microsoft ở cả hai mặt phía trước và phía sau. Sản phẩm có số model là RM-1090, mặc dù vẫn chưa rõ tên chính thức của máy khi được bán ra thị trường.

Trước đó, một số thông tin rò rỉ liên quan đến RM-1090 trên FCC cho biết thiết bị này sẽ có độ phân giải màn hình 960x540 pixel, hỗ trợ khả năng 3G HSPA, đi kèm tính năng SIM kép, kích thước tương tự Lumia 830 nhưng ở phân khúc mà Lumia 530 đang hướng đến.

Tại thời điểm này, Microsoft vẫn chưa công khai thừa nhận sự tồn tại của RM-1090, vì vậy người dùng sẽ cần phải chờ một thời gian nữa mới có thể biết chính xác thông tin về sản phẩm này.

Nguồn Neowin.




Bình luận

  • TTCN (0)