Brikk từng thực hiện mạ vàng, đính kim cương, dát bạch kim hàng loạt thương thiệu nổi tiếng, từ iPhone cho đến nhiều smartphone khác.

Gần đây nhà chế tác này đã ra mắt một phiên bản đặc biệt là bộ máy ảnh Nikon Df với lớp phủ là vàng 24k.

Với tên gọi Brikk Lux Nikon, bộ sản phẩm này bao gồm thân máy, ống kính Nikkor 14-24mm f/2.8 và các phụ kiện đi kèm, tất cả đều được mạ vàng. Giá mỗi bộ Nikon Df là 41.395 USD (tương đương trên 880 triệu đồng) và đặc biệt là chỉ có 77 phiên bản Nikon Df mạ vàng được xuất xưởng.
Giá gốc của bộ máy ảnh này là 108 triệu đồng, trong đó thân máy Nikon Df giá khoảng 64 triệu đồng, ống kính Nikkor 14-24mm f/2.8 được bán giá khoảng 44 triệu đồng.

Brikk Lux Nikon Df và ống kính vẫn giữ nguyên mọi chức năng và cấu hình của mẫu Nikon Df gốc như màn hình LCD 3,2 inch ở mặt sau, cảm biến CMOS fullframe... Các phần được mạ vàng bao gồm tay cầm, vòng lấy nét... ngoài ra lớp da tổng hợp trên thân máy cũng được thay bằng lớp da cá đuối gai màu đen tuyền.

Phụ kiện đi kèm từ bộ sạc pin và cáp, nắp đậy máy ảnh cũng như ống kính đều được mạ vàng 24k. Lớp mạ vàng có độ dày từ 4-5 micron và trước khi phủ vàng thì thân máy đã được gia cố bằng 5 lớp kim loại khác nhau.

Brikk Lux Nikon Df được lấy ý tưởng từ phiên bản đặc biệt của máy ảnh phim FM cũng được mạ vàng hồi năm 1977.

Một số hình ảnh về thiết bị:

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (0)