Model MTXT chơi game mới của HP có tên gọi chính thức là Omen. Máy được ra mắt nhằm phục vụ cho mùa mua sắm cuối năm đang cận kề và cũng đồng thời gia tăng thêm sức cạnh tranh khốc liệt cho thị trường MTXT chơi game.

HP Omen sở hữu màn hình Full HD 15,6 inch, tích hợp sẵn VXL Intel Core i7 kèm đồ họa GeForce 860M, RAM 8 GB và bộ nhớ SSD 128 GB.

Máy có thiết kế màu đen đồng bộ tạo cảm giác phong cách và đẹp mắt, không chỉ vậy, với phần góc máy "nhọn"cùng dải lưới tản nhiệt kiêm loa dọc theo hai bên cũng tạo nên nhiều cho máy nhiều điểm nhấn ấn tượng hơn so với các model khác.

Bên cạnh đó, các cổng kết nối của HP Omen sẽ được bố trí ở mặt ngoài do hầu như đã dành phần lớn không gian mặt trong để thiết kế độ mỏng cho máy. Máy cũng sẽ bố trí sẵn bàn phím backlit màu đỏ, có thêm 6 nút lập trình ở dọc theo cạnh trái. HP Omen dày 20 mm và nặng chỉ 2,1 kg.

Sản phẩm hiện đã bắt đầu cho đặt hàng trước tại thị trường Mỹ thông qua cửa hàng Microsoft Store, BestBuy.com hay qua các nhà bán lẻ trực tuyến khác và sẽ phát hành chính thức tới tay người mua vài tuần sau đó.

Người dùng sẽ phải trả 1.499 USD (31,8 triệu đồng) cho bản dung lượng SSD 256 GB và tùy chọn tăng thêm 100 USD cho các dung lượng cao hơn hoặc cũng có thể sở hữu ngay bản SSD 256 GB kết hợp VXL đồ họa GeForce 860M 4 GB với giá 1.699 USD (36,1 triệu đồng).

Nguồn CNET.



Bình luận

  • TTCN (0)