HTC đã trở lại thị trường tablet ấn tượng với việc sản xuất tablet Nexus 9 dành cho Google sau hơn 3 năm rút lui khỏi thị trường này, kể từ Flyer ra mắt đầu năm 2011 nhưng không thành công.

Với đà này, công ty đang tiếp tục nuôi kì vọng phát hành một tablet mang thương hiệu riêng. Thông tin được CFO Chang Chia-lin xác nhận với Focus Taiwan.

Theo Chang, HTC có kế hoạch giới thiệu một tablet mới của riêng mình vào năm 2015. Bên cạnh đó công ty cũng mở hướng xem xét cơ hội hợp tác với thương hiệu khác kể từ sau Nexus 9 (hợp tác với Google).

Vẫn chưa rõ thông tin tablet của HTC, nhưng nhiều khả năng đây sẽ là sản phẩm có giá không hề rẻ. Bởi trước đó chủ tịch HTC Bắc Á, Jack Tong, cho biết với Focus Taiwan rằng thị trường tablet giá siêu rẻ (dưới 160 USD) sẽ không mang lại lợi nhuận, và công ty không có kế hoạch phát hành thiết bị như vậy.

Bên cạnh đó, Jack Tong cũng cho biết rằng tầm quan trọng của tablet 7 inch đang bị phai mờ bởi sự phổ biến của smartphone màn hình cực lớn (phablet). Do đó khó có khả năng HTC ra mắt tablet có kích thước màn hình 7 inch để chinh phục phân khúc giá rẻ và tầm trung.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)