Luôn xuất hiện trên thị trường điện thoại với những dòng sản phẩm smartphone nặng ký. Sau khi liên tiếp tung ra các sản phẩm cao cấp đa chức năng như Atom Life, Graphite và Zinc. Hãng sản xuất O2 lại tiếp tục tung ra chiếc điện thoại Smartphone bom tấn mới với tên gọi là Vista.

O2 Vista trang bị hệ điều hành Windows Mobile 6, màn hình có độ phân giải cao 480x800 pixel và đặc biệt tích hợp card đồ hoạ độc lập NVIDIA GeForce 5500 cho các ứng dụng multimedia chất lượng cao và game di động.

O2 Vista được trang bị bàn phím trượt QWERTY, camera 3 MP và chức năng định vị GPS. Với đầy đủ những tính năng cao cấp của chiếc Smartphone O2 Vista này chắc hẳn những ai đam mê dòng điện thoại cao cấp đa chức năng sẽ không thể bỏ qua.

Tập ảnh: O2 Vista (11 hình)

Thanh Quang (Theo sina)



Bình luận

  • TTCN (15)
smileshui

Cam on ban ve thong tin nay.
Thanks,

thuy-saobang

Thong tin hay, hay gui tiep nhung thong tin khac nhe
Thank you.

newlasper

thanks

gop y

CTV cua TTCN mà lại thế này sao?

TTCN là trang web khá tốt về nội dung và tổ chức vì vậy xin góp ý vài dòng cho CTV bài viết này cũng như cho TTCN để có thể trở nên tốt hơn.

Tôi có thể khẳng định luôn rằng ba bình luận trên chỉ có thể là của một người viết (nhìn thời gian, cách bình luận, cá nhân bình luận là biết) và có lẽ 99% khẳng định người viết này chính là CTV viết bài (1% khẳng định đó là người thân của bạn).

Nếu là người thứ hai đọc bài viết này sẽ không thể không nhận ra lỗi chính tả "bong tấn" ngay những dòng đầu tiên để góp ý thêm cho tác giả (nếu như muốn commment) chứ không phải là cái kiểu "thanks" rầm rập thế này (TTCN không thiếu những bài xuất sắc mà những vị khách trên không hề để lại bình luận trong khi bài viết này có thể được đánh giá ở mức bình thường - trừ ra vài cái ảnh copy khá đẹp mắt!).

Mong CTV rút kinh nghiệm để bạn đọc không phải có những bực mình không đáng có. Những đóng góp của bạn sẽ do người đọc đánh giá chứ không phải vì x% nhuận bút tính thêm mà bạn phải làm thế này.

Thân mến.

PS: Có thể tôi khá gay gắt về điều này nhưng mong bạn hiểu được vấn đề và sửa sai. Trân trọng những nỗ lực trong mỗi người trước mỗi sai lầm nhỏ nhặt nhất!

Hải Nam  30903

Tôi là BTV, trả lời những cái trong phạm vi của tôi: Cảm ơn @gop y, vừa sửa lại chữ "bong". Còn 3 cái comment khá lạ, chờ CTV vào xác nhận. Nhưng cũng có thể là CTV gửi YM cho bạn bè "bạn ơi vào đọc rồi comment nhé" chẳng hạn Big Grin

Cách tính theo 5-10 comment gần đây không áp dụng nữa, vì thực ra chỉ cần bài viết có một điểm nhỏ để tranh luận là có ngay nhiều comment. Hiện giờ BQT đánh giá chất lượng bài viết để cuối tháng nhân hệ số cho CTV (hệ số gốc = 1, cao nhất hiện tại là 1,25).

Xmen

@Nam

Bạn Nam có thể nói rõ hơn về cách "đánh giá chất lượng bài viết" không, bạn dựa vào đâu để đánh giá ạ?

Hải Nam  30903

BQT dựa vào nội dung (thông tin, cách trình bày), độ thu hút (lượng người đọc), khả năng người viết (tỉ lệ bài bị từ chối) và các yếu tố khác, thí dụ như giao tiếp... để đánh giá CTV. CTV nào được đánh giá cao hơn thì sẽ có hệ số nhân cao hơn. Đánh giá hoàn toàn theo cảm nhận chung của BQT, không "cân đo đong đếm" gì cả.

Xmen

Mình vẫn chưa rõ "giao tiếp" là sao ạ?

Xmen

Hình như Hải Nam lớn tuổi lắm rồi thì phải, không phải như cái hình "non choẹt" ấy chứ???

Hải Nam  30903

@Xmen: giao tiếp thí dụ như là nói năng dễ thương, nhỏ nhẹ với BQT (đùa). Thực ra như đã nói là không có "thang điểm" cụ thể nào cả, chỉ có đánh giá chung. "Giao tiếp" chẳng hạn như bạn có trách nhiệm với bài viết (trả lời thắc mắc của người đọc, liên lạc với BTV sửa lại nếu tìm ra chỗ sai trong bài của mình).

Hình đó chụp cách đây 3 năm, ở cánh rừng sau trường, đang đứng nhìn ra biển Wink Không già lắm đâu, có vợ nhưng chưa con cái. Bạn có thể tìm đọc trong blog BQT.

Phạm Lê Minh Định  5533

@Mr Nam: Thế thì PLMĐ giao tiếp tệ rồi. Vì ít khi comment Big Grin

Tung NT

Tôi nghĩ comment của ai hay số lượng comment không đều không quan trọng vì như BTV đã nói BQT không dựa vào số comment để đánh giá chất lượng bài viết và trả nhuận bút. Vấn đề là góp ý phải mang tính xây dựng, không nên võ đoán, góp ý cho người ta sửa lối chính tả (bong) mà chính mình lại sai lỗi chính tả (commment), hay là tiếng Anh thì không cần sửa lỗi chính tả. Theo tôi điều quan trọng là người viết cần quan tâm hơn đến bài viết của mình và BTV cần kỹ hơn nữa trong khâu biên tập.

mptu  325

Theo tôi, cho dù comment không dùng để đánh giá bài đi nữa cùng không nên có những cái loại comment toàn là thanks, cảm ơn bạn, bài hay lắm. Nghe vớ vẩn và chung chung, với người đọc nhìn sẽ thấy rối mắt (tớ thấy ngứa mắt), cảm nghĩ về người comment thì thấy ... hehe. Comment nên là những góp ý cho bài hay hơn hoặc phản biện bài đó. Các diễn đàn bây giờ thịnh hành cái kiểu "thanks button", ở đây không có thì thôi cũng đừng làm rối mắt như vậy.

Xmen

Cảm ơn Nam nhiều về thông tin đã cung cấp !!!

http://soft.blogspotvn.com

Mình đồng ý với bạn mptu.
Hiện nay, đa số các 4rum họ đều cấm kiểu reply "...thank..." và thường có 1 nút thank - như bạn mptu nói - để mọi người nhấn vào nếu thấy bài viết có chất lượng.
TTCN xem có thể làm 1 nút tương tự như thế không?