Hình ảnh họp báo

Thông tin trên được ông Ngô Vi Đồng, đại diện cho Chi hội An toàn thông tin phía Nam đưa ra, trong buổi họp báo giới thiệu sự kiện Ngày An toàn thông tin Việt Nam, được tổ chức tại TP HCM vào 5/11.

Theo đó, được sự bảo trợ của UBND TP HCM, Ngày An toàn thông tin Việt Nam sẽ do Sở TT&& TP HCM phối hợp với Chi hội An toàn thông tin phía Nam tổ chức hội thảo chính vào ngày 19/11 tới.

Đây là lần thứ 7 sự kiện này được tổ chức và chủ đề năm nay là “An toàn, an ninh thông tin và chủ quyền quốc gia” diễn ra trong bối cảnh tình hình an toàn, an ninh thông tin trên thế giới, khu vực và trong nước tiếp tục có những diễn biến hết sức phức tạp, đe doạ trực tiếp không chỉ đến hoạt động và tài sản của mọi tổ chức, doanh nghiệp mà còn đến an ninh và chủ quyền quốc gia.

Tại hội thảo chính vào ngày 19/11 sắp tới, Chi hội An toàn thông tin phía Nam sẽ trình bày thực trạng An toàn thông tin tại phía Nam sau khi khảo sát 300 doanh nghiệp trong khu vực. Sau đó là báo cáo của các nhà cung cấp giải pháp, dịch vụ an toàn thông tin hàng đầu thế giới. Buổi chiều là các phiên chuyên đề như: An ninh không dây và di động; An ninh cho hạ tầng và ứng dụng; Mã độc.

Song song với hội thảo là triển lãm giới thiệu các giải pháp, sản phẩm CNTT và An toàn thông tin của các tổ chức và doanh nghiệp.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)