Bản thân người viết cho rằng một khái niệm mới liên quan đến thương hiệu nổi tiếng như Sony Ericsson tự thân nó đã là một cơn sốt. Nhưng lần này sự xuất hiện của chú dế "ảo" Sony Ericsson French Luxury, hay còn được gọi là Sony Ericsson FL mang dáng dấp ngọn tháp Eiffel danh tiếng bậc nhất nhằm chào mừng dịp lễ quốc khánh nước Pháp 14/7 thật sự trở thành một tuyệt phẩm có một không hai.

Có lẽ bạn sẽ nghĩ khái niệm mới này được thiết kế dựa trên cấu trúc cao 324 mét đang tọa lạc ngay chính giữa trái tim của thành phố Pa-ris hoa lệ thì bạn đã có phần đúng vì vẻ ngoài của Sony Ericsson FL thực sự rất giống với tháp Eiffel.

Ý tưởng được phát xuất từ tạp chí dành cho người yêu di động MobiFrance như là mẫu mô hình thu nhỏ với chiều cao 115 mm và rộng 45 mm. Do không tuân theo qui cách thiết kế truyền thống của đa phần các loại điện thoại di động hiện có mặt trên thị trường nên độ dày của FL dao động từ 7 mm (ở đỉnh) đến 19 mm (phía đáy)

Chú "dế" sang trọng này sẽ được trang bị màn hình cảm ứng OLED 4 inch, một máy ảnh 7,2 Megapixel, hệ thống loa kép và hầu hết các tính năng cao cấp nhất.



Nhưng điều đáng tiếc lại xảy ra khi mặc dù rất nhiều trang web đang bàn tán xôn xao về sự có mặt của FL trong tương lai thì phía Sony Ericsson hiện vẫn chưa có động thái nào liên quan đến khái niệm mới này. Dù sao thì nếu Sony Ericsson FL được chuyển thể thành thiết bị thực thì có một điều chắc chắn rằng sẽ thu hút được rất nhiều người, thậm chí có thể tạo ra một cơn sốt mua sắm tương tự như Apple iPhone đã làm được.       

Vĩnh Duy (Theo Softpedia)



Bình luận

  • TTCN (0)