Theo đó, điểm nhấn của Moto Maxx chính là nguồn pin lên đến 3900 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 48 giờ ở tần suất bình thường. Đồng thời, máy cũng đi kèm công nghệ sạc nhanh Turbo Charger cho phép sạc 15 phút và dùng 8 giờ đồng hồ. Như vậy, Moto Maxx đã vượt qua những cái tên hàng đầu hiện nay như Sony Xperia Z3 , Samsung Galaxy S5 , Samsung Galaxy Note 3,... về dung lượng pin cũng như thời gia sử dụng.

Về thiết kế, lớp vỏ Moto Maxx được làm từ 2 loại chất liệu, một là sự có mặt của chất liệu ballistic nylon - đây là chất liệu kết hợp từ nilon tổng hợp pha sợi carbon và lần đầu tiên được áp dụng cho các sản phẩm dân dụng. Lớp lớp thứ hai là chất liệu DuPont Kevlar nhằm tăng độ bền của máy.

Về cấu hình, máy không có nhiều thay đổi so với Droid Turbo với màn hình 5,2 inch độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel), VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 2,7 GHz, GPU Adreno 420, RAM 3 GB, đầy đủ kết nối 4G LTE với LTE Cat 4, Bluetooth, Wi-Fi, NFC, MicroUSB, các mạng GSM / EDGE / HSPA +,...

Đi kèm với đó là khả năng chụp ảnh mạnh mẽ bằng camera chính 21 Mpx, đèn Flash kép, camera trước 2 Mpx.

Toàn bộ Moto Maxx nằm trong kích thước 143,5 x 73,3 x 11,2 mm và nặng 176 gram. Máy hiện chỉ bán ra thị trường đầu tiên là Brazil nhưng sẽ có mặt cho các thị trường khác trong thời gian tới.

Nguồn Ndtv.




Bình luận

  • TTCN (0)