Một vài năm trước đây, Motorola đã âm thầm chia tách thành hai phần, một phần sản xuất điện thoại dân dụng như nhiều người từng biết. Bộ phận này sau đó liên tiếp về tay Google và "sang tay" Lenovo chỉ trong vòng chưa đến 3 năm.

Tuy nhiên, có thể sẽ ít người biết đến bộ phận còn lại, đó là Motorola Solutions chuyên sản xuất các thiết bị chuyên dụng, các thiết bị cơ sở hạ tầng,... Nó vẫn hoạt động một cách độc lập và có trụ sở tại Chicago, Mỹ, vẫn sửa dụng thương hiệu Motorola và cả logo kiểu cũ như trên chiếc RAZR.

Mới đây, Motorola Solutions cũng vừa chính thức ra mắt bộ đôi thiết bị mới dòng LEX bao gồm LEX L10 và LEX 700. Với LEX L10, máy được trang bị màn hình 4,7 inch, hỗ trợ kết nối LTE, 2 SIM 2 sóng, có một nút push-to-talk lớn. Nó có thiết kế tương tự như chiếc Nokia N9 một thời. Máy có thể cho phép giám sát vào ban đêm một cách kín đáo thông qua tính năng "Covert Mode".

Trong khi đó, LEX 700 là thiết bị chạy VXL lõi kép tốc độ 1 GHz, chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean. Máy cũng được thiết kế với cơ thể siêu bền, chống chịu va đập (chưa rõ có chống nước hay không).

Nguồn Theverge.



Bình luận

  • TTCN (0)