Ảnh
echo

Amazon vừa giới thiệu loa không dây thông minh Echo kiêm vai trò giống như trợ lí ảo Siri, Cortana hay Google Now, nhưng nó không hoạt động phụ thuộc hoàn toàn vào smartphone.

Echo có dạng hình trụ, gồm một loa âm tần cao 2 inch và một loa âm trầm 2,5 inch. Người dùng có thể chơi nhạc với loa từ dịch vụ Amazon, iTunes, Pandora, Spotify hay sử dụng một ứng dụng nhạc trên điện thoại. Ngoài ra, người dùng cũng có thể yêu cầu Echo phát nhạc bằng giọng nói.

Ảnh

Ngoài chức năng phát nhạc, Echo có thể cung cấp tin tức cập nhật từ kênh truyền hình ESPN và các ứng dụng radio khác trên Internet, phát cảnh báo do người dùng thiết lập, trả lời câu hỏi bằng cách lấy thông tin từ Wikipedia và các nguồn khác.

Echo kết nối Internet qua Wi-Fi, không có pin mà sử dụng phích cắm. Nó có tới 7 microphone với khả năng lọc tiếng ồn, do đó Echo có thể nhận biết giọng nói người dùng ở bất kì vị trí nào trong phòng. Amazon cho biết nó cũng có thể trả lời câu hỏi trong khi đang chơi nhạc.

Loa thông minh Echo là thiết bị được thiết kế để phù hợp với hệ sinh thái hiện có của Amazon. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 199 USD.

Nguồn Liliputing.



Bình luận

  • TTCN (0)