Đã từ lâu, những chiếc điện thoại tính năng siêu sang từ các hãng nổi tiếng, chẳng hạn như Vertu hay Gresso với mức giá cao ngất ngưởng đã được rất nhiều người dùng lựa chọn, thậm chí lấy làm chuẩn mực cho sự sang trọng. Với những chiếc điện thoại này, bên cạnh tính năng của một thiết bị nghe gọi thông thường, nó còn là những phụ kiện trang sức đắt tiền.

Ngày nay, không chỉ dừng lại ở điện thoại tính năng, việc chế tác tương tự cũng đã “lan qua” smartphone mà dưới đây là những cái tên nổi bật nhất:

Falcon SuperNova iPhone 6 RoseGold Pink Diamond

Đây là chiếc iPhone 6 được chế tác bởi Falcon Luxury – hãng chuyên cung cấp các “tùy chỉnh” về thiết kế cho iPhone của Apple. Hiện chiếc iPhone 6 mới ra mắt cũng đã được hãng chế tác lại hoàn toàn bằng vàng và đính các loại đá quý khác nhau, có nhiều phiên bản và với mức giá từ 2 triệu USD – 48,5 triệu USD. Chiếc iPhone 6 trên ảnh được làm hoàn thoàn bằng vàng, mặt lưng đính viên kim cương hồng cực hiếm và cực đắt.

Gresso Regal R1

Regal R1 là thiết bị cao cấp mới ra mắt cách đây không lâu của Gresso – hãng đã được biết tới với nhiều mẫu điện thoại siêu sang. Chiếc điện thoại này được thiết kế nhỏ gọn, phong cách sang trọng, lớp vỏ làm bằng titan 5 lớp chắc chắn và được làm hoàn toàn bằng tay (giới hạn 999 máy). Giá bán của Regal R1 là 3000 USD.

Về cấu hình, Regal R1 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, VXL lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 8 Mpx, phụ 5 Mpx,... và chạy Android 4.2 Jelly Bean.

Savelli-Gemfields Emerald Night

Có thể coi Savelli khá kì công khi liên tục mang lên những chiếc điện thoại Android những gì đắt nhất hiện nay như nạm kim cương, ngọc bích, ngọc lục bảo, thậm chí là cả da kì nhông. Phiên bản đắt nhất Emerald Night có giá 250.000 USD được làm từ vàng hồng 18 carat và 400 viên ngọc lục bảo.

BlackBerry Porsche P'9983

Smartphone đầu tiên của Porsche Design được tung ra những năm 2007 trước khi hợp tác với RIM (nay là BlackBerry). Năm 2001, thiết bị đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của cả hai là P’9981. Mới đây, hãng cũng đã tung ra phiên bản mới nhất Porsche Design P'9983 chạy BlackBerry 10 và được bán với giá 1400 Bảng Anh, tương đương 2220 USD.

Vertu for Bentley

Chiếc smartphone này được hãng điện thoại siêu sang Vertu hợp tác với NSX ô tô nổi tiếng Bentley. Điểm nổi bật của Vertu for Bentley là thiết kế với lớp da bê ở phần lưng sang trọng theo phong cách bọc da Newmarket Tan của Bentley. Đồng thời, máy cũng được khâu theo họa tiết kim cương và nạm titan theo họa tiết này.

Vertu for Bentley được bán với giá lên tới 15.896 USD.

Tonino Lamborghini Antares

Chiếc smartphone này được bán với giá 2500 Bảng Anh, tương đương khoảng 3959 USD. Điểm nổi bật của máy là thiết kế sang trọng với chất liệu thép không gỉ, hoặc vàng, bạc bên ngoài và chất liệu da cho mặt sau.

Continental Mobiles Adamas iPhone 5s

Continental Mobiles là hãng hiện chỉ chế tác các phiên bản siêu sang cho Apple và BlackBerry. Hiện chiếc iPhone 5s Adamas đang được đề cập có thiết kế với phần vỏ bằng vàng 24 carat và khung viền được nạm kim cương. Giá của smartphone này là 36.000 Bảng Anh (tương đương 57.000 USD).

Alchemist London Swarovski iPhone 6

Chiếc iPhone 6 của Apple luôn tạo được cảm hứng cho nhiều hãng chế tác thiết bị sang trọng và Alchemist London cũng không ngoại lệ. Phiên bản iPhone 6 Swarovski mà hãng chế tác lần này được “bọc” bằng vàng 24 carat và có giá bán 2,695 Bảng Anh (4268 USD).

Goldgenie Samsung Galaxy S5

Chiếc Galaxy S5 gần đây cũng đã được hãng Goldgenie mạ vàng 24 carat, đi kèm hộp gỗ sồi sang trọng và được bán với giá 3370 USD.

TAG Heuer Meridiist Infinite

Đây là chiếc điện thoại không chỉ gây sự chú ý với người dùng bởi được sản xuất từ một hãng điện thoại “siêu sang” mà còn là từ tính năng không bao giờ hết pin của nó. Meridiist Infinite có khả năng tự động sạc pin nhờ vào các nguồn ánh sáng xung quanh. Để làm được điều này, TAG Heuer đã khéo léo đặt thêm một tấm pin quang điện trong suốt kẹp giữa lớp màn hình và lớp kính Sapphire.

Giá bán của Meridiist Infinite là 3221 Bảng Anh (5100 USD).

Nguồn Pocket-lint.




Bình luận

  • TTCN (0)