Sau khi ra mắt chiếc tai nghe Solo2 vào hồi tháng Năm, Beats đang chuẩn bị ra mắt phiên bản kết nối không dây (qua Bluetooth) của sản phẩm này với tên gọi Solo2 Wireless. Thông tin về sản phẩm "bị" trang 9to5Mac phát hiện ra trong các tài liệu của Ủy ban truyền thông Mỹ FCC. Solo2 Wireless đã được FCC kiểm định và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Ảnh
Tai nghe Solo2 Wireless lộ diện trên FCC.

Cho tới nay, thông tin về sản phẩm vẫn còn khá sơ sài. Các tài liệu lộ diện từ FCC chỉ là những sơ đồ phác thảo, tuy nhiên nhiều khả năng Solo2 Wireless sẽ không có gì khác biệt về thiết kế so với phiên bản có dây trước đó.

Theo 9to5Mac, chiếc tai nghe này sẽ mang thương hiệu Apple (Beats đã được Apple mua lại hồi tháng Năm). Bằng chứng là trong tài liệu của FCC, Apple có tên trong danh sách nhà sản xuất (creator), thử nghiệm sản phẩm, và chữ Apple cũng được đóng dấu trên bao bì. Tuy nhiên, có thể nói những thông tin trên vẫn là chưa đủ để có thể khẳng định chắc chắn Solo2 Wireless sẽ mang thương hiệu "Táo khuyết". Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ cho đến khi sản phẩm chính thức ra mắt mới biết được đích xác.

Ảnh
Chữ Apple được dùng trên vỏ hộp của Solo2 Wireless cho thấy tai nghe này có thể mang thương hiệu Apple.

Cũng theo các tài liệu rò rỉ, Solo2 Wireless sẽ dùng kết nối Bluetooth 4.0 LE giúp tiết kiệm năng lượng khi kết nối. Tuy nhiên các thông tin về ngày ra mắt, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)