Lực lượng chức năng kiểm tra Công ty Gia Hưng

Theo đó, Công an Q.10 tiến hành kiểm tra và phát hiện Công ty TNHH Điện tử Gia Hưng, địa chỉ 273/2 Tô Hiến Thành P.13 Q.10 do ông Lầm Cây Ốn (33 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) làm giám đốc tổ chức sản xuất, lắp ráp pin laptop giả nhãn hiệu của một số hãng laptop nổi tiếng như: Dell, Lenovo, Sony, HP,…

Qua khám xét văn phòng Công ty Gia Hưng, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm cục pin laptop giả thành phẩm, trên vỏ pin đã dán nhãn hiệu nhái thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, trụ sở công ty này còn có các thiết bị, máy móc được dùng để sản xuất pin giả như: bộ chuyển nguồn điện, máy hàn chì, viên pin không nhãn mác có kích thước lớn… và một số lượng lớn tem nhãn in sẵn tên linh kiện, phụ kiện có trong thành phần để lắp ráp pin laptop.

Theo cơ quan chức năng, phần lớn linh kiện sản xuất pin giả, nhái nhãn hiệu tại công ty này có nguồn gốc không rõ ràng, một số được mua về từ chợ điện tử Nhật Tảo (Q.10). Pin giả sau khi sản xuất, lắp ráp thành phẩm được công ty này giao sỉ cho nhiều cửa hàng kinh doanh linh kiện máy tính rồi từ đó tiếp tục tung ra thị trường.

Theo Congan.




Bình luận

  • TTCN (0)