Mặc dù giá cao, nhiều trong số những ứng dụng này có thể được nhà phát triển đưa lên “cho vui” hoặc cho những ai "thừa tiền" bởi chúng không có nhiều chức năng đáng giá đến vậy.

Dưới đây là những cái tên “thể hiện” điều đó:

Abu Moo (200 USD)

Các nhà phát triển đặt tên Abu Moo theo tên của một loại đá quý. Ứng dụng này không làm điều gì khác ngoài hiển thị một viên đá quý trên hình nền (Có nhiều phiên bản đá quý khác nhau nhưng cùng chung mức giá) và nếu bạn mua nó, bạn cũng chỉ dùng để chứng tỏ độ “thừa tiền” với bạn bè về cái hình nền “độc” của mình.

Deduce – Grandmaster Edition (200 USD)

Đây là một trò chơi với tốc độ chơi nhanh hơn tic-tac-toe (trò caro) và phức tạp hơn trò cờ vua, được “dán nhãn” phù hợp với độ tuổi từ 4 – 104 tuổi. Mặc dù có giá lên đến 200 USD nhưng giao diện trò chơi lại khá đơn giản theo xu hướng “hot” của năm… 1994.

Got Cash (200 USD)

Got Cash là câu trả lời cuối cùng cho câu hỏi: "Làm thế nào bạn có thể lười biếng?". Thực ra, ứng dụng này chả có gì và thậm chí wiget của nó cũng vô cùng đơn giản với biểu tượng $. Thậm chí, ảnh màn hình chụp trước trên Google Play cũng chỉ là một con mèo trên bãi cỏ.

Most Expensive App (200 USD)

Thêm một ứng dụng nữa theo dạng “troll” người dùng. Nếu bạn đồng ý bỏ 200 USD ra và tải nó về, khi khởi động ứng dụng, bạn có thể “ngã ngửa” khi nó chỉ giới thiệu nó là ứng dụng đắt nhất hiện nay, ngoài ra không có công dụng nào khác.

Super Color Runner (200 USD)

Đây là một trò chơi theo dạng chạy vô tận trên đường. Nhưng thay vì chạy trên 1 đường, bạn phải chạy trên 4 đường và “ăn” các biểu tượng viên pin nhằm có thêm năng lượng để chạy. Nếu gặp phải các chướng ngại vật, bạn sẽ kết thúc cuộc chơi.

MBE Preparation – e-BarReview (199 USD)

Đây là ứng dụng dành cho việc học tập. Ứng dụng có rất nhiều câu hỏi phục vụ kiến thức cho nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài phiên bản giá 199 USD, còn có một bản khác giá 74,99 USD nhưng sẽ bị giới hạn tính năng hơn.

White Diamond

Cũng giống như Abu Moo, ứng dụng này không có chức năng nào khác ngoài việc hiển thị viên kim cương với các màu khác nhau trên màn hình. Nhưng thay vì xuất hiện ngẫu nhiên, ứng dụng này hiển thị viên kim cương theo dạng wiget.

5-Minute Sports Medicine (99,99 USD)

Đây là ứng dụng khá hữu ích, giúp các vận động viên thể thao có thể tham khảo các vấn đề y tế (nhận diện, chẩn đoán nhanh chấn thương, theo dõi sức khỏe) cho các môn mà mình ưa thích hoặc theo đuổi tập luyện. Ứng dụng có 280 chủ đề khác nhau, được sắp xếp sao cho bạn chỉ cần đọc và tiếp thu nó trong vòng 5 phút. Giao diện của ứng dụng này cũng không được đẹp.

Mobile Accessibility US (99,99 USD)

Đây là ứng dụng khá hữu ích, được thiết kế cho người khiếm thị hoặc người có tầm nhìn hạn chế. Với giao diện trực quan, đơn giản, Mobile Accessibility US gồm 10 ứng dụng nhỏ giúp các đối tượng trên có thể truy cập nhanh các chức năng cơ bản của điện thoại bằng âm thanh hoặc bàn phím chữ nổi.

Dr. Web Antivirus Life (75 USD)

Đây là ứng dụng diệt vi rút cho máy Android tốn kém nhất nhưng cũng khá phổ biến bởi nhiều chức năng hữu ích. Dù có giá cao nhưng ứng dụng này cũng được người dùng ưu ái chấm 4,6/5 sao ở cửa hàng Google Play.

Pocket Atlas of ER Ultrasound (69,99 USD)

Ứng dụng này được xem là một “cuốn sổ tay siêu âm”, bao gồm hàng loạt hình ảnh đi kèm chú thích chi tiết về những vị trí trên cơ thể và cách đặt thiết bị siêu âm cho đúng cách. Đặc biệt, ứng dụng có thể được sử dụng trực tiếp mà không cần kết nối Internet.

pcMapper Db (49,99 USD + 9,99 USD)

Ứng dụng này cho phép bạn tạo và chỉnh sửa bản đồ bằng cách vẽ, ghi chú văn bản,… Đã có nhiều người mua ứng dụng này và đa phần là … không thích nó.

Nguồn Android Authority.




Bình luận

  • TTCN (0)