Sau ngày ra mắt, chiếc Lumia đầu tiên của Microsoft không có logo Nokia sẽ được bán tại Việt Nam với giá 4 triệu đồng, cao hơn so với mức giá 130 USD mà hãng công bố.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Microsoft Devices Việt Nam cho biết Lumia 535 sẽ được lên kệ trước Giáng sinh nhằm đón đầu mùa mua sắm cuối năm. Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên bán ra sản phẩm này.

Trái với những tin đồn trước đây, sản phẩm Lumia đầu tiên mang nhãn Microsoft không phải là một sản phẩm cao cấp. Hãng đã chọn ra mắt Lumia 535 ở phân khúc giá thấp, nơi mà Windows Phone đang có thị phần lớn.

Sản phẩm này được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, VXL tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, gấp đôi so với những model tiền nhiệm. Máy còn có bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD 128 GB, dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive 15 GB miễn phí.

Khác với đàn anh Lumia 530, Lumia 535 được trang bị hai camera 5 Mpx ở cả hai mặt trước và sau. Vì có màn hình lớn, giao diện trên model này có đến 6 cột Live Tiles tương tự như mẫu Lumia 1520 và 1530. Thiết bị được cài sẵn Windows Phone 8.1 khi lên kệ.

Theo Zing.



Bình luận

  • TTCN (0)