Ngày 31/10, Zalo và Adtima vinh dự nhận được giải thưởng đơn vị truyền thông của năm trong ngành tiếp thị trên di động tại Việt Nam.

Tại đêm trao giải The Smarties Vietnam 2014 vừa diễn ra tại TP.HCM đêm 30/10, Zalo đã giành được giải thưởng "Publisher/Media Company Of the Year In Mobile". Đây cũng là lần đầu tiên một sản phẩm của công ty Việt Nam đạt giải thưởng này.

Cụ thể, giải thưởng này dành cho đơn vị truyền thông sở hữu nền tảng quảng cáo, truyền thông số đã có những bước tiến đáng kể trong việc dẫn dắt ngành tiếp thị trên di động phát triển và đạt được những thành công cao nhất. Giải này được chọn bởi ban giám khảo của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu (Mobile Marketing Association – MMA) từ danh sách thắng giải những hạng mục trước đó.

Đồng hành cùng với Zalo trong các chiến dịch kể trên là Adtima - đơn vị đứng ra tổ chức ba chiến dịch đoạt giải thưởng The Smarties. Adtima độc quyền quảng cáo trên các sản phẩm đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay như: Zalo, Zing Mp3, Báo Mới với hơn 10 triệu người sử dụng mỗi ngày.

The Smarties là giải thưởng của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu, được tổ chức với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường tiếp thị di động. Đây là giải thưởng danh giá duy nhất dành riêng cho lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu tiếp thị di động xuất sắc trên cả ba cấp độ: Quốc gia, khu vực và thế giới. Giải thưởng này đã có uy tín trên thị trường tiếp thị di động toàn cầu 10 năm qua và đã có mặt tại 36 quốc gia trên toàn thế giới. Năm nay là lần đầu giải thưởng có mặt tại Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)