Điện thoại di động ngày nay đã trở thành một phần của cuộc sống, công việc và nhu cầu bảo vệ điện thoại và người dùng điện thoại đã trở nên cấp thiết.

Trước nhu cầu bảo vệ này, VinaPhone đã nghiên cứu và kết hợp với những hãng bảo mật hàng đầu thế giới để cung cấp tới người dùng Giải pháp bảo vệ khách hàng VinaGuard bao gồm các ứng dụng bảo vệ máy điện thoại thông qua các phần mềm năng diệt virus, truy quét mã độc, khóa điện thoại từ xa; bảo vệ thông tin khách hàng thông qua các tính chống nghe lén, sao gửi thông tin cá nhân…

Ngoài ra khách hàng còn được cảnh báo rủi ro, phát hiện các ứng dụng mất tiền, báo động, hướng dẫn tìm kiếm khi bị mất máy…

Hiện nay khách hàng VinaGuard được sử dụng ứng dụng bảo mật hiện đại BitDefender phiên bản dành riêng cho khách hàng VinaPhone, được hợp tác cung cấp bởi VinaPhone và nhà cung cấp giải pháp bảo mật nổi tiếng trên thế giới BitDefender. Phiên bản BitDefender này có đầy đủ các tính năng ưu việt của ứng dụng BitDefender quen thuộc trên thị trường.

VinaPhone sẽ cập nhật, nâng cấp các phần mềm ứng dụng và dự kiến đưa ra các hình thức bảo vệ cao cấp hơn như bảo hiểm mất điện thoại, kéo dài thời gian bảo hành thiết bị… trong thời gian tới.

Từ ngày 10/11/2014 đến ngày 31/12/2014, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: Miễn phí 6 tháng cước phí ứng dụng bảo mật BitDefender cho các thuê bao đăng kí dịch vụ có mức chi tiêu trung bình trên 500.000 đồng mỗi tháng tính trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm đăng kí trở về trước; Miễn cước phí sử dụng ứng dụng BitDefender các gói Max 100, Max 200 và M 120; Giảm 50% cước phí sử dụng ứng dụng BitDefender cho các thuê bao sử dụng gói Max của dịch vụ Mobile Internet.

Ngoài ra, tất cả các thuê bao không thuộc các nhóm trên vẫn được miễn phí 1 tháng trải nghiệm dịch vụ. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao tháng (15.000 đồng/tháng).

Theo Giaoduc.



Bình luận

  • TTCN (0)