V-Squared/V2 sở hữu thiết kế ấn tượng với các vật liệu và thành phần cao cấp. Không chỉ vậy, máy còn có thể chạy được đồng thời hệ điều hành Android 4.4 KitKat và còn lại có thể là Windows Phone.

V-Squared sở hữu rất nhiều tính năng đẳng cấp hiện nay trên nhiều dòng smartphone, gồm một máy quét dấu vân tay ở cạnh phải máy, công nghệ âm thanh Harman Kardon chất lượng cao với định dạng 3D Movie Audio. Đặc biệt, máy còn có tới hai khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng lưu trữ mở rộng tối đa 256 GB có thể mở rộng thêm 64 GB.

Theo Saygus, V-Squared hoàn toàn có thể chống nước mặc dù hãng không công bố các chỉ số IP của máy. Ngoài ra, máy còn được trang bị hàng loạt các thông số kĩ thuật cao cấp khác như màn hình 5 inch Full HD, VXL lõi tứ có thể là Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB và pin 3100 mAh có thể tháo rời và hỗ trợ sạc nhanh.

Phía sau V-Squared trang bị camera 20 Mpx, trong khi phía trước là camera 13 Mpx hỗ trợ tính năng chống rung quang học. Máy cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối hiện nay với Wi-Fi ac, Bluetooth 4.0, GPS, NFC, một cổng microUSB, cổng OTG/MHL/HDMI, IR Blaster và mạng 3G/4G LTE.

Hiện chưa rõ sản phẩm sẽ lên kệ chính thức vào thời điểm nào, nhưng hiện tại đã nằm trong danh sách nhận giải thưởng sáng tạo Innovation Award tại CES 2015.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)