Màn hình IPS 5,2 inch của Arrows NX F-02G có độ phân giải 2560 x 1440 pixel (QHD) cho mật độ điểm ảnh 565 ppi, kết hợp lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Theo Fujitsu, đây là loại màn hình tiên tiến của công ty, hứa hẹn cung cấp hình ảnh hiển thị rõ ràng hơn, khả năng tinh chỉnh độ sáng và độ tương phản khi người dùng sử dụng máy dưới ánh nắng mặt trời.

Bên trong máy trang bị VXL Snapdragon 801 với 4 lõi Krait 400 tốc độ 2,5 GHz, GPU Adreno 330 và RAM 3 GB. Phía sau tích hợp camera 20,7 Mpx với cảm biến Sony Exmor RS (1/2,3 inch), chip xử lí hình ảnh chuyên dụng GRANVU rất nhạy với ánh sáng và có khả năng chống rung, trong khi phía trước là camera 2,1 Mpx với ống kính góc rộng tối ưu khả năng selfie. Arrows NX F-02G chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat.

Ngoài ra Fujitsu cũng không quên trang bị cho Arrows NX F-02G những tính năng sáng giá khác như cảm biến hồng ngoại chuyên dụng để kiểm soát các thiết bị điện tử gia dụng (dàn âm thanh, TV, settop-box...), máy quét dấu vân tay phía sau (ngay dưới ống kính máy ảnh) và pin 3500 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài đến 3 ngày, kết hợp chế độ tiết kiệm năng lượng khẩn cấp hạn chế các tác vụ nặng ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của máy.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)