Cụ thể, NVIDIA sẽ cung cấp driver (trình điều khiển) đồ họa GeForce 344.65 WHQL "Game Ready" trong khi AMD cũng tung ra Catalyst graphics driver version 14.11.1 beta. Tất nhiên là Assassin's Creed: Unity vẫn tương thích với các driver phiên bản cũ.

Bản cập nhật của NVIDIA được thiết kế nhằm nâng cao những trải nghiệm của người chơi qua việc tối ưu các thiết lập của game thông qua GeForce Experience và profile SLI cấu hình sẵn.

Bên cạnh đó, driver cũng cập nhật một số lỗi nhỏ nhằm khai thác sức mạnh đồ họa từ phần cứng tốt hơn.

Driver hiện đã có sẵn và người dùng có thể trực tiếp tải về từ website của Nvidia tại đây hoặc thông qua GeForce Experience.

Về phía AMD, dù chỉ trong giai đoạn beta, driver mới không chỉ cải thiện hiệu suất game Assassin's Creed: Unity mà cả với Call of Duty: Advanced Warfare, qua đó đảm bảo các game này chạy mượt và ổn định với những mẫu card đồ họa mới nhất Radeon R9 series.

Dù vậy vẫn còn một số lỗi cần khắc phục có liên quan đến chế độ ghép nối đa card đồ họa CrossFire và độ phân giải 4K, theo AMD.

Catalyst graphics driver version 14.11.1 beta hiện có thể được tải về từ website của AMD, tuy nhiên hiện chỉ có phiên bản 64 bit dành cho hệ điều hành Windows 7 sp1 hoặc cao hơn.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (0)