Samsung và BlackBerry cho biết BES12 (BlackBerry Enterprise Server 12) sẽ được tích hợp vào công cụ bảo mật KNOX trên điện thoại Galaxy và máy tính bảng của công ty Hàn Quốc bắt đầu từ năm 2015. Điều này cho phép Samsung cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp di động an toàn hơn trên các thiết bị Android của mình.

Sự kết hợp giữa Samsung KNOX và BES12 sẽ cung cấp nhiều tiện ích như các cải tiến về an ninh, trải nghiệm người dùng mới, tách rời dữ liệu cá nhân và những dữ liệu kinh doanh để đảm bảo an toàn thông tin cho hoạt động của doanh nghiệp.

Tháng trước, một báo cáo cho rằng Samsung KNOX rất dễ dàng bị hack. John Chen, CEO của BlackBerry cũng cho rằng KNOX không đủ an toàn cho các thiết bị Android và đây có thể là nguyên nhân chính khiến Samsung phải bắt tay hợp tác với công ty của Canada.

Ngoài việc là đối tác trong mảng bảo mật, Samsung và BlackBerry còn là đối thủ cạnh tranh trên thị trường điện thoại thông minh. Và nhiều người cho rằng việc suy giảm thị phần của BlackBerry trước đây cũng được góp phần từ các sản phẩm của Samsung.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)