Sau đây là một số ứng dụng cần thiết để người dùng cài đặt lên iPhone 6/ iPhone 6 Plus đã Jailbreak, chúng hoạt động tốt trên hệ điều hành iOS 8 – iOS 8.1. Lưu ý, người dùng không nên cài đặt ứng dụng bất kì mà chưa biết rõ ràng thông tin.

Activator

Đối với thiết bị đã jailbreak trong máy không thể thiếu ứng dụng Activator, một công cụ khá hay cho người dùng giúp thao tác nhanh chóng nhu cầu cơ bản mà không cần chạm vào phím cứng, chẳng hạn tắt/mở màn hình, thoát ứng dụng đang sử dụng, truy cập nhanh ứng dụng bất kì.. và có nhiều tính năng khác.

Ứng dụng Activator cung cấp hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể tải về trên source của Bigboss.

Springtomize 3

Đây là một ứng dụng kinh điển trên kho Cydia nhờ vào khả năng tương thích mạnh mẽ, giúp ích rất nhiều cho người dùng có tính đam mê khám phá. Thực tế ứng dụng sẽ tạo ra các hiệu ứng lật và xoay các icon đẹp mắt, chỉnh sửa thay đổi các icon, thêm icon vào dock chính, đặc biệt còn thay đổi cả logo nhà mạng.

Tác giả FilippoBiga đã nhanh chóng phát hành phiên bản cho nền tảng iOS 8, người dùng đã có thể tải về miễn phí sau khi thêm source “cydia.vn”.

iFile

Nếu người dùng hay sử dụng thiết bị chạy iOS đã jailbreak, sẽ không xa lạ với iFile. Đây là một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất trong thế giới jailbreak iOS với khả năng quản lí file mạnh mẽ (như Total Commander của Windows). iFile có thể giúp bạn xem, thay đổi các file trực tiếp trên thiết bị chạy iOS, ngoài ra còn có một tính năng hay hơn là tự tạo một File Server để kết nối với máy tính mà không cần dây nối phiền phức.

Nhà phát triển của iFile vừa cho biết, tweak đã được cập nhật để hỗ trợ New Box SDK, chấm dứt tình trạng crash iFile trên iOS 8.1 sau khi jailbreak. iFile còn hỗ trợ tốt hơn cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Bạn có thể cập nhật iFile ngay trong Cydia ở mục Change.

iCleaner Pro

iCleaner Pro là ứng dụng của nhà phát triển người Ý Ivano Bilenchi, nhiệm vụ chính là phân tích và dọn dẹp các tập tin không còn dùng đến bị tồn đọng sau một thời gian sử dụng, khiến thiết bị iOS trở nên ì ạch, chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ, giúp chiếc iPhone/iPad hay iPod của bạn hoạt động trơn tru, ổn định hơn.

Kể từ nền tảng iOS 8 ra đời, ứng dụng không còn tương thích, tác giả tiến hành viết lại toàn bộ code. Mới đây, ứng dụng đã sớm ra phiên bản mới và kết hợp tốt với Activator, khẳng định chạy ổn đinh trên iPhone 6/ 6 Plus.

Tage

Tage là một ứng dụng quản lí đa nhiệm thông minh trên thiết bị iOS. Ba chức năng chính của Tega bao gồm: vuốt từ dưới lên để thoát ứng dụng, vuốt từ phải hoặc trái sang để chuyển đổi giữa các ứng dụng với nhau, tương tự như chức năng của iPad. Khi sử dụng Tega có thể gán cho thao tác tắt mở màn hình không cần dùng phím cứng.Tage là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với việc quản lí đa nhiệm trên iOS 8.

Tiện ích Tage đang bán với giá 1.99 USD trên Cydia từ BigBoss và cho dùng thử 3 ngày. Nếu muốn tải về miễn phí, bạn vui lòng add thêm source của Cydia.vn để tìm cài đặt cho thiết bị của mình.

CC Setting

Nếu như bạn đang cảm thấy thanh Control Center trên iOS 8 còn thiếu những phím tắt cần thiết như bật tắt mạng dữ liệu (3G, Edge), tắt màn hình, tắt ứng dụng chạy ngầm, restart thiết bị. Ứng dụng CCSettings thêm vào phím tắt nhanh trên thiết bị iOS mà bạn đang sử dụng. Hiện tại, CCSettings hoàn toàn miễn phí trên cydia, người dùng có thể tải về trải nghiệm đầy đủ tính năng.

CallConnect

CallConnect hỗ trợ người dùng đưa ra giải pháp hoàn hảo cho việc báo rung khi nhận cuộc gọi, tạm thời thay thế cho những ứng dụng nổi tiếng như knowy0urcallactive, phonebuzz hay Callvibrate đều chưa tương thích hoàn toàn với iOS . Riêng CallConnect đã sử dụng ổn định, chạy tốt trên iPhone 6/6 Plus. Người dùng có thể tải về miễn phí ứng dụng này trên source bigboss.

AdBlocker 2

Đa số trên website thường xuất hiện các quảng cáo gây khó chịu cho người dùng. Trên máy tính đều có những công cụ riêng, nhà phát triển ra đời công cụ dành riêng cho nền tảng iOS. AdBlocker của tác giả Yllier là một trong những tweak hay mà bạn nên có trên iPhone /iPad. Nó giúp chặn quảng cáo cho iPhone/ iPad dạng UIWebView (dạng web), tác dụng lớn nhất chặn hết quảng cáo trong các ứng dụng.

Hiện tại, AdBlocker tương thích trên iPhone 6/6 Plus và bán với giá 2.19 USD. Bạn muốn sử dụng miễn phí có thể cài từ source cydia.vn.

Winterboard

Người dùng dễ bị nhàm chán với bộ giao diện mặc định ở nền tảng iOS. Winterboard giúp người dùng thay đổi theme (chủ đề) cho iPhone/iPad. Chức năng này cho phép người dùng thoải mái lựa chọn giao diện, biểu tượng ứng dụng theo ý thích cá nhân của mình. Lúc này chiếc điện thoại iPhone 6/ 6 Plus khoác lên mình những “bộ áo mới” đẹp mắt hơn.

WinterBoard là một trong tiện ích miễn phí cho thiết bị iOS, có sẵn trên source Cydia. Hãy cùng xem sự thay đổi kì diệu mà WinterBoard đem đến cho iPhone 6/ 6 Plus.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)