Theo Acer, đây là màn hình 4K đầu tiên trên thế giới trang bị cổng HDMI 2.0. Trước đó Asus và Seiki đã công bố màn hình 4K với kết nối HDMI 4.0, do đó nhiều khả năng sản phẩm của Acer sẽ được bán ra đầu tiên trên thị trường.

S277HK có thiết kế bắt mắt khi viền khá mỏng theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, là lựa chọn lí tưởng cho thiết lập đa màn hình. Mép dưới cũng được thiết kế với tuyên bố ZeroFrame như là cách mô tả về phong cách viền siêu mỏng trên sản phẩm.

Chân đế màn hình có thiết kế hướng sang một bên, được làm bằng hợp kim nhôm mang đến vẻ sang trọng cho sản phẩm. Ngoài HDMI 2.0, khách hàng được cung cấp thêm các kết nối DVI, DisplayPort 1.2 và Mini DisplayPort.

Màn hình cung cấp khả năng hiển thị nội dung 4K ở độ phân giải tối đa 3840 x 2160 pixel và tích hợp hệ thống âm thanh DTS. Theo Acer, bên cạnh công nghệ ColorPlus cho màu sắc sống động, màn hình còn hỗ trợ công nghệ EyeProtect giúp giảm thiểu mỏi mắt và cung cấp trải nghiệm xem nhập vai tốt hơn.

Không rõ thông tin về gam màu, độ sáng và độ tương phản trên S277HK. Màn hình sẽ cập bến thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi bắt đầu từ tháng 12 với giá bán lẻ 864 USD.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)