Kingston vừa cho ra mắt loạt thẻ nhớ microSDHC/SDXC và SDHC/SDXC mới được hãng giới thiệu cung cấp tốc độ đọc và ghi cực kì cao, dung lượng lưu trữ tăng gấp đôi so với thông thường, gồm 128 GB và 256 GB.

Thẻ SDHC/SDXC mới của Kingston đạt chuẩn Class 10 UHS-1 (Ultra High Speed), tự hào cho tốc độ đọc và ghi lên tới 90 MB/s và 45 MB/s tương ứng, trong khi tốc độ truyền tải dữ liệu tối thiểu là 10 MB/s. Dĩ nhiên, để đạt tốc độ này thiết bị phải có khả năng xử lí chuẩn UHS-1.

Thẻ microSDHC/SDXC hỗ trợ dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB, cùng với đó là các tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB và 64 GB. Trong khi đó, thẻ nhớ SDHC/SDXC lớn hơn sẽ cung cấp giới hạn dung lượng cao hơn, lên đến 256 GB, cùng các tùy chọn khác, bắt đầu từ 16 GB. Với mức dung lượng lưu trữ lớn, thẻ nhớ mới từ Kingston sẽ giải quyết mọi yêu cầu về bộ nhớ của các nhiếp ảnh gia.

Kingston vẫn chưa công bố chi tiết thời điểm ra mắt cũng như giá bán dành cho loại thẻ Class 10 UHS-1 mới, ngoại trừ thông tin cho biết chúng sẽ được công ty bảo hành trọn đời và hỗ trợ kĩ thuật miễn phí.

Nguồn Slashgear.




Bình luận

  • TTCN (0)