Nếu như hầu hết các ngôi sao sử dụng mạng xã hội như một kênh thông tin trao đổi hay giao tiếp với người hâm mộ thì một số lại ghét và khẳng định không bao giờ dùng Twitter, Facebook, Instagram hay bất kì một trang mạng xã hội nào khác.

1. Jennifer Lawrence

Người đẹp tuyên bố không dùng Twitter và cũng không có ý định sẽ tham gia bất kì mạng xã hội nào trong tương lai. Cô đưa ra lí do tuyệt giao với mạng xã hội rất rõ ràng: “Tôi không giỏi về công nghệ hay điện thoại. Tôi không biết Twitter hay Instagram là cái gì. Nó như một câu đố khó với tôi vậy”.

Jennifer Lawrence còn quả quyết: “ Nếu bạn thấy một tài khoản Facebook, Instagram hay Twitter tự xưng là tôi thì chắc chắn là giả”.

2. George Clooney

Trong một buổi phóng vấn tới tạp chí Esquire, ngôi sao của phim The Nespresso Man nói rằng bất cứ một người nổi tiếng nào mà sử dụng Twitter thì người đó là kẻ ấu trĩ.

Thậm chí trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Up in the Air, nam diễn viên còn mạnh dạn tuyên bố: “Tôi thà để một bác sĩ với bàn tay lạnh kiểm tra trực tràng ngay trên truyền hình còn hơn là có một tài khoản Facebook”.

3. Brad Pitt và Angelina Jolie

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Hollywood kiên quyết không sử dụng mạng xã hội bởi với họ công nghệ hay internet là một thứ quá “cao siêu”. Như tiết lộ, Angelina thậm chí còn không biết để mở một cái máy tính.

Có một điều thú vị rằng, vợ cũ của Brad Pitt, nữ diễn viên Jennifer Aniston cũng là một người “sợ” công nghệ. Cô tiết lộ: “Tôi thật sự là một kẻ mù máy tính. Khi tôi nhìn thấy ai đó làm việc ngay trên chiếc BlackBerry dễ dàng như một cô gái đang sấy tóc, tôi thực sự bị choáng”.

4. Robert Pattinson

Chàng ma cà rồng điển trai lại cực kì dị ứng với các trang blog cá nhân. Nam diễn viên chia sẻ: “Đó là thứ gây ra cho tôi rất nhiều phiền toái. Tôi không muốn đóng góp cho nó thêm bất cứ thứ gì nữa. Với tôi đó là một phát minh tồi tệ nhất”.

5.Kristen Stewart

Cuộc sống riêng tư của Kristen Stewart lại thường xuyên bị quấy rầy bởi mạng xã hội. Nữ diễn viên chia sẻ: “Twitter khiến cuộc sống của tôi trở nên vô cùng tồi tệ. Khi tôi ngồi đâu đó cạnh một ai đó, người đó viết lên trang Twitter của mình: “Tôi đang ngồi cạnh Kristen Stewart này” và ngay lập tức những tay săn ảnh xuất hiện”.

Thậm chí nàng Bella dũng cảm của Twight còn lo sợ Twitter có thể “giết chết” cô.

6.Daniel Radcliffe

Nam diễn viên cho rằng việc liên tục chia sẻ trên các trang mạng xã hội mà vẫn muốn một cuộc sống riêng tư là đạo đức giả: “Tôi không có tài khoản Twitter hay Facebook nào. Và điều này khiến cuộc sống của tôi thoải mái hơn rất nhiều. Nếu bạn “lượn lờ” Twittter và cho mọi người biết bạn đang làm gì mà vẫn kêu ca rằng muốn có cuộc sống riêng tư. Như vậy sẽ chẳng ai coi lời đề nghị của bạn là nghiêm túc cả”.

7. Bradley Cooper

Bradley lo sợ mạng xã hội có thể ảnh hướng tới cách mà khán giả nhìn nhận anh trong các bộ phim: “Khi ai đó biết quá nhiều về bạn thì việc thưởng thức vai diễn của bạn trong phim sẽ trở nên vô cùng khó khăn”.

8. Daniel Craig

Điệp viên 007 tuyệt nhiên không sử dụng Facebook hay Twitter bởi anh nghĩ chúng chẳng hề có tác dụng gì cả. Với anh thay vì việc hò hẹn nhau trên mạng xã hội, chúng ta hãy gọi điện và cùng nhau tới một quán rượu sẽ thú vị hơn gấp vạn lần.

9. Keira Knightley

Keira Knightley là một trong những ngôi sao ghét việc chia sẻ các thông tin với công chúng bằng các trang mạng xã hội. Năm 2009, ngôi sao của Pirates of the Caribbean từng bày tỏ quan điểm của mình: “Tôi ghét mạng internet, tôi cảm thấy thật vô nhân đạo khi việc thường xuyên kiểm tra email hay lướt các trang mạng xã hội trở nên thông dụng như hiện nay”.

Tuy nhiên năm ngoái cô tiết lộ từng có một tài khoản Twitter dưới tên giả nhưng chỉ sử dụng nó đúng 12 giờ đồng hồ.

10. Martin Freeman

Có thể nhân vật trong Sherlock của Martin Freeman là một blogger chuyên nghiệp nhưng ngoài đời thực anh ấy lại chẳng hề có chút hứng thú nào với mạng xã hội. Và lí do đơn giản là: “Không không muốn hình ảnh của mình xuất hiện ở bất cứ đâu trên internet”.

Trả lời phóng vấn trang Radio Times, Freeman chia sẻ: “Tôi không thích Twitter. Tôi cho rằng đó không phải là một tiến bộ khoa học công nghệ thực sự”.

Theo Tamguong.




Bình luận

  • TTCN (0)