Pipo, một hãng sản xuất tại Trung Quốc, vừa chính thức đăng tải những thông tin ban đầu về một thiết bị đeo giá rẻ trên trang diễn đàn của mình. Không rõ chính xác liệu nó là vòng đeo thể dục hay smartwatch, nhưng có khả năng cao đây sẽ là một chiếc smartwatch.

Các chi tiết thông số kĩ thuật của đồng hồ chưa được tiết lộ, nhưng dựa trên hình ảnh đăng tải có thể thấy rằng thiết bị có màn hình tròn (nhiều khả năng là e-Ink), dây đeo màu đen (có thể thay đổi) bằng cao su và cho phép tùy chỉnh phụ thuộc cổ tay người đeo.

Smartwatch của Pipo sẽ đi kèm với cảm biến có khả năng phát hiện chuyển động và đếm lượng calo tiêu hao, chất lượng giấc ngủ, cường độ tia UV và nhiệt độ môi trường xung quanh.

Giống như Samsung Gear S, chiếc đồng hồ này có thể thực hiện cuộc gọi và kiểm soát việc phát nhạc. Nó cũng hỗ trợ khả năng theo dõi hoạt động thể dục giúp chủ sở hữu rèn luyện sức khỏe.

Theo các báo cáo ban đầu, smartwatch của Pipo sẽ có giá khoảng 20 USD, rẻ nhất từng có trên thị trường smartwatch. Không rõ thời lượng pin, nhưng giới phân tích kì vọng máy sẽ cho thời gian sử dụng kéo dài khoảng 8 tiếng.

Nguồn Softpedia.




Bình luận

  • TTCN (0)