Hình ảnh thiết bị Prynt được đăng tải trên trang chủ nhà sản xuất.

Prynt - món phụ kiện biến smartphone thành máy ảnh Polaroid là thành quả nghiên cứu của một công ty khởi nghiệp (startup) đến từ Pháp, theo Techcrunch.

Về cơ bản, Prynt có thiết kế tựa như một chiếc phụ kiện smartphone dạng case với các lựa chọn màu sắc đa dạng và ngoại hình khá giống một chiếc máy ảnh compact.

Theo mô tả của trang tin công nghệ Techcrunch, thiết bị Prynt kết nối với smartphone thông qua một giao tiếp vật lí thay vì dùng kết nối Wi-Fi hay Bluetooth, nhờ đó mà Prynt có thể hoàn tất một bản in trong vòng 50 giây và trang bị một khoang chứa giấy (10-30 tờ) đủ cho nhu cầu in ảnh cá nhân.

Ảnh
Phụ kiện Prynt giúp biến smartphone thành máy chụp ảnh lấy liền Polaroid.

Tuy nhiên, cũng theo chia sẻ từ đại diện hãng sản xuất Prynt, trong tương lai, tốc độ in của mẫu case phiên bản dành cho người tiêu dùng sẽ được rút ngắn xuống còn 30 giây/ảnh nhờ những nâng cấp trong phần cứng và giao tiếp vật lí giữa thiết bị và các loại smartphone.

Theo Engadget, đại diện Prynt cho biết thiết bị trong tương lai sẽ hỗ trợ tốt các loại smartphone có kích thước màn hình từ 4 inch trở lên chạy Android cũng như iOS, đồng thời Prynt cũng có kế hoạch phát triển một ứng dụng chụp ảnh dành riêng cho sản phẩm nhằm giúp tối ưu trải nghiệm chụp và in ảnh cho người dùng đầu cuối.

Dự kiến, trong năm sau, Prynt sẽ được bán đại trà ở mức giá 99 USD (2,1 triệu đồng).

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (0)