iPhone 6 bán tại F.Studio by FPT. Ảnh: Nguyên Đức.

Theo ông Nguyễn Thế Kha, Phó Giám đốc F.Studio by FPT, lượng sản phẩm bán ra nói trên tại 2 hệ thống hoàn toàn nằm trong dự kiến của công ty. Trong đó, iPhone 6 chiếm tới 80% số lượng được bán ra, iPhone 6 Plus chỉ chiếm 20%.

Cũng theo ông Kha, kì vọng của FPT Shop và F.Studio by FPT trong thời gian tới là iPhone 6 và iPhone 6 Plus mang lại doanh thu chủ đạo do nhu cầu của người tiêu dùng vẫn còn rất cao.

Trong thực tế, việc iPhone 6 Plus tiêu thụ với số lượng hạn chế cũng đã diễn ra đối với thị trường xách tay ngay từ những ngày đầu iPhone thế hệ mới về Việt Nam hồi cuối tháng 9/2014.

Nguồn cung hạn chế, sức mua của người tiêu dùng không lớn, giá cao…, một số hệ thống kinh doanh hàng xách tay từng đánh giá iPhone 6 Plus bán ra chậm, chỉ bằng 1/3 – 1/4 so với iPhone 6.

Tại thị trường trong nước, FPT Shop và F.Studio by FPT là địa chỉ bán hàng phân phối chính hãng với phiên bản quốc tế (không khoá mạng).

Tuy giá bán iPhone 6 và 6 Plus của hệ thống này đang nhỉnh hơn các nhà mạng VinaPhone và Viettel nhưng F.Studio by FPT và FPT Shop vẫn có lợi thế hút khách do bán phiên bản quốc tế có thể sử dụng ngay các mạng tại Việt Nam, không bị ràng buộc đăng kí gói cước; được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng chính hãng Apple, đổi máy miễn phí trong vòng 7 ngày (đối với máy lỗi do nhà sản xuất).

Ngoài ra hệ thống này còn đang tung loạt dịch vụ như bảo hành nhanh trong 48 giờ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ, khách mua máy được cấp thẻ để tích luỹ điểm, ưu đãi giảm giá,...

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)