Những hình ảnh mới nhất về giao diện người dùng của SM-Z130H được cung cấp bởi SamMobile cho thấy, thiết kế của nó có nhiều phần giống với TouchWiz UI của Samsung với các icon bo tròn và bố cục có rất nhiều phần tương đồng.

Từ những hình ảnh cho thấy, SM-Z130H chạy Tizen 2.3 và đi kèm với nhiều tính năng đã có mặt trên smartphone Android của Samsung hiện nay như Ultra Power Saving Mode, Private Mode,... Máy cũng được tích hợp sẵn các ứng dụng MXH như Facebook, Twitter,...

Như những gì đã biết, SM-Z130H mang tên mã KIRAN nhưng tên chính thức của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ. Theo rò rỉ mới đây, máy có cấu hình khá thấp với màn hình TFT 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, VXL lõi kép Spreadtrum SC7727S tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB , hỗ trợ Dual SIM, Wi-Fi, đài FM và Bluetooth 4.0. Máy cũng có khả năng chụp ảnh với camera phía sau 3,2 Mpx có đèn flash LED và camera trước VGA.

Dự kiến, SM-Z130H sẽ được trình làng đầu tiên tại Ấn Độ vào tháng tới. Vẫn chưa rõ thời điểm máy có mặt ở các thị trường khác.

Tập ảnh: Giao diện smartphone Tizen của Samsung (6 hình)

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)