Đồng hồ báo thức cho người lười

Ramos – Đồng hồ báo thức cho người lười

Ramos có một cách thông minh để giúp bạn rời khỏi giường. Bạn không thể liên tục bấm vào nút “Chờ một lát”, bởi vì chiếc đồng hồ sẽ buộc bạn phải rời khỏi giường. Khi chuông báo thức reo, nó sẽ không tắt đi cho đến khi bạn thực sự ra khỏi giường và đem smartphone ra khỏi vùng phủ Bluetooth được đánh dấu. Bạn có thể đặt vùng mốc đánh dấu này ở đâu đó xa giường ngủ, ví dụ như tủ quần áo, phòng tắm hoặc bên cạnh bình cà phê trong phòng bếp. Như vậy, bạn không có cách nào đánh lừa thiết bị này, kể cả rút nguồn điện, pin dự phòng sẽ giúp Ramos duy trì hoạt động trong vòng 5 giờ. Ngoài ra còn có chế độ “Lockdown” để đề phòng trường hợp bạn thức dậy sớm hơn và tắt chuông trước khi báo thức đổ. Giá của sản phẩm là 100 USD.

Roost – Thiết bị hỗ trợ báo cháy thông minh

Ảnh
Thiết bị báo cháy thông minh

Bạn muốn có một thiết bị báo cháy kết nối mạng nhưng lại không muốn bỏ đi chiếc máy báo cháy cũ và thay thế bằng một chiếc mới đắt tiền?

Roost là một gợi ý cho bạn. Thay vì yêu cầu bạn phải mua một thiết bị báo cháy mới tinh, pin thông minh Roost giúp bạn nâng cấp thiết bị báo cháy, biến chúng thành những thiết bị thông minh. Có hình dáng giống như một cục pin 9 volt nhưng bổ sung thêm chức năng sạc lại, thiết bị được trang bị một bộ radio Wi-Fi kết nối với mạng Internet. Bằng cách này máy có thể dùng Cloud để phát tin nhắn cảnh báo đến điện thoại smartphone bất cứ khi nào pin yếu hoặc có báo cháy.

EveryKey – "Chìa khóa vạn năng" đeo tay

Ảnh
"Chìa khóa vạn năng" đeo tay

Các thiết bị dạng thiết bị đeo ngày càng trở nên phổ biển và EveryKey là thiết bị mới nhất đáp ứng được cả tiêu chí thời trang, thuận tiện và an toàn. Chiếc vòng đeo tay này sử dụng công nghệ Bluetooth giúp dễ dàng mở khóa smartphone, máy tính bảng hoặc máy tính, và thậm chí cả cửa xe ô tô, khóa xe đạp và nhiều loại khác. Nó còn giúp người dùng đăng nhập vào các tài khoản trực tuyến. Everykey được kì vọng sẽ thay thế các loại khóa và thiết bị quản lí tài khoản. Thiết bị này còn có thể mở khóa các thiết bị điện tử trong khoảng cách lên đến 3 mét. Nếu bạn lỡ đánh mất EveryKey, bạn có thể tắt thiết bị từ xa chỉ bằng một cuộc điện thoại và xóa mọi mật khẩu cũng như các dữ liệu nhạy cảm trên thiết bị. EveryKey có giá từ 50 đến 500 USD.

Bionic Bird – Chim điều khiển từ xa

Ảnh
Chim điều khiển từ xa

Không giống các loại máy bay điều khiển từ xa khác, thiết kế của Edwin Van Ruymbeke không dựa vào các rô-tơ quay hoặc cánh tĩnh, Bionic Bird sử dụng một cặp cánh có thể thực hiện động tác vỗ cánh mô phỏng loài chim để bay lên không. Thiết bị được gắn một động cơ điện tử 0,8 volt, một pin lithium polymer siêu nhỏ và tất cả chỉ nặng 8.5 gram. Phần thú vị nhất là Bionic Bird có thể kết nối với hệ điều hành Android hoặc iOS của điện thoại qua Bluetooth 4.0 vì vậy bạn có thể điều khiển thiết bị chỉ cần một chiếc smartphone. Thông qua một ứng dụng trên điện thoại, để điều khiển thiết bị bạn chỉ cần đưa điện thoại về phía trước, phía sau hoặc sang hai bên. Chú chim đầu tiên dự kiến sẽ được “xuất chuồng” vào cuối năm 2014.

Hush – Nút tai thông minh

Ảnh
Nút tai cho phép nghe được âm thanh của chuông điện thoại, chuông báo cháy, báo thức.

Dân số thế giới đã lên đến con số xấp xỉ 7 tỉ người vì vậy ngày nay thật khó để tìm được sự yên tĩnh. Nếu bạn sống trong một khu vực đông dân cư, thật khó để tránh mọi tiếng ồn và có một giấc ngủ ngon. Đó là lí do mà Hush ra đời. Thiết bị không dây bé nhỏ này được thiết kế như một chiếc nút tai để che đi tiếng ồn nhưng vẫn để cho đôi tai bạn nghe được những âm thanh như tiếng chuông báo thức, báo động và tiếng chuông điện thoại. Hush hoạt động như một bộ nút tai thông thường nhưng với thiết kế của công ty ứng dụng di động Hush, người sử dụng có thể cài đặt để nghe được những âm thanh như tiếng chuông điện thoại, chuông báo lịch, chuông báo thức mà không làm ảnh hưởng đến người ngủ cạnh. Thiết bị còn giúp người sử dụng ngủ trong âm thanh của tiếng sóng biển, tiếng mưa rơi, các âm thanh lập thể được thiết kế để giúp bạn thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ. Giá của thiết bị vào khoảng 149 USD.

Theo ICTnews. Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)