Một website chuyên cung cấp video khiêu dâm miễn phí đã phân tích và đưa ra những thông tin hết sức thú vị về tầm ảnh hưởng của những sự kiện lớn xảy ra trên thế giới như những ngày lễ, chương trình truyền hình quan trọng, các sự kiện mới đối với lượt xem phim khiêu dâm như thế nào.

Ban đầu những thông tin này dường như rất buồn cười và giống như một trò đùa nhưng trên thực tế đây là một phương pháp thông minh để đánh giá tầm ảnh hưởng của các sự kiện lớn trên thế giới.

Ví dụ trong ngày lễ Rosh Hashanah (Ngày Tết của người Do Thái), lượt xem phim khiêu dâm tại Israel giảm 42%.

Ảnh
Lượt xem giảm 42% tại Israel trong ngày Tết Do Thái

Lượt xem phim khiêu dâm cũng sụt giảm vào ngày Yom Kippur (Ngày lễ sám hối của người Do Thái).

Ảnh
Lượng xem phim giảm 45% tại Israel tron ngày lễ Sám hối của người Do Thái năm 2012

Bản đồ còn chỉ ra sự khác biệt giữa các vùng. Ví dụ, bản đồ dưới đây thể hiện quốc gia nào quan tâm đến lễ bế mạc Olympic năm ngoái. Anh có vẻ quan tâm đến lễ bế mạc Olympic hơn các quốc gia khác do lượng truy cập vào website phim khiêu dâm tại Anh vào thời điểm này giảm hẳn.

Ảnh
Lễ Bế mạc Olympic Luân Đôn làm giảm lượt truy cập phim khiêu dâm tại Anh

Thông thường mọi người đều xem ít phim khiêu dâm hơn trong dịp Giáng sinh… trừ Nhật Bản. Phim khiêu dâm còn quan trọng hơn cả Giáng sinh đối với người Nhật Bản.

Ảnh
Lượng truy cập sụt giảm mạnh trong đêm giáng sinh năm 2012

Trong khi đó, Ngày Trái đất là ngày không hề làm tăng hay giảm lượt xem phim khiêu dâm.

Ảnh
Không có sự thay đổi về lượt xem phim vào ngày trái đất

Bản đồ còn chỉ ra những điều thú vị về công nghệ. Vào ngày ra mắt điện thoại iPhone, lượng truy cập vào trang web bị sụt giảm. Có lẽ mọi người đang còn mải mê tập trung sự chú ý vào những thứ bóng bảy và mới mẻ chăng?

Ảnh
Lượt truy cập giảm trong ngày ra mắt iPhone

Tuy nhiên trong ngày ra mắt iPad, chúng ta lại biết được mọi người thích xem phim khiêu dâm trên thiết bị nào. Trang web này kết luận “Với máy tính bảng, thật dễ dàng để xem phim trong nhà tắm”.

Ảnh
Ngày đầu tiên ra mắt iPad 1, lượt xem phim khiêu dâm tăng 9% tại Mỹ

Những sự kiện thể thao có ảnh hưởng rất lớn đến lượt xem phim, đặc biệt là tại những thành phố nơi các đội tuyển đóng quân. Tại những nơi đó, giải Super Bowl cũng có tầm quan trọng ngang ngửa như Giáng sinh hay Lễ Tạ ơn đối với người Mỹ.

Ảnh
Tại Ý và Tây Ban Nha lượt xem giảm 35% và 40% trong khi tại các quốc gia khác ở Châu Âu lượt xem tăng 7%

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)