The Real Apple Store là thành quả một tuần làm việc không ngừng nghỉ của đội thực hiện dự án.

Một trong những khu chợ cổ nhất nước Anh mới đây đã thực hiện một dự án độc đáo mang tên gọi The Real Apple Store như một phần của lễ hội thường niên Apple Day - lễ hội kết thúc mùa thu hoạch của người dân địa phương. Apple Day năm nay có phần đặc biệt hơn bởi đây là lần thứ 1.000 lễ hội này được tổ chức.

Được biết, The Real Apple Store được dựng lên lấy ý tưởng nguyên mẫu từ cách bài trí không gian trong Apple Store của Apple. Điểm khác biệt nằm ở chỗ thay vì trưng bày các thiết bị điện tử, The Real Apple Store trưng bày 1.000 giống táo khác nhau.

Những trái táo này có làm bạn nhớ đến iPhone được đặt trên các dock sạc trong Apple Store? Nhiều giống táo quý hiếm và có giá đắt đến giật mình cũng được mang đến trưng bày tại The Real Apple Store. Một góc nhìn khác bên trong cửa hàng đặc biệt này. Đừng lầm tưởng đây là... một trái táo hỏng. Bên trong lớp vỏ xấu xí, giống táo này sở hữu một hương vị tuyệt vời. The Real Apple Store thu hút được rất nhiều sự chú ý. Táo còn được trưng bày trên một bức tường lớn. Bên cạnh hoạt động trưng bày, lễ hội còn có rất nhiều trò chơi liên quan đến táo. The Real Apple Store là kết quả của sự hợp tác giữa hai công ty có tên TinMan và TeaTime Production.

Theo Ttvn.



Bình luận

  • TTCN (0)