Ngày 21/11, WD đã cho ra mắt ổ cứng di động My Passport Wireless, đây là dòng ổ cứng lưu trữ được tích hợp Wi-Fi cùng cổng USB 3.0 giúp truyền tải dữ liệu đơn giản và nhanh chóng.

My Passport Wireless có khả năng tự phát mạng không dây, hỗ trợ liên kết tới 8 thiết bị cùng lúc và có thể lưu trữ, truy cập và chia sẻ dữ liệu dễ dàng. Ổ cứng này còn được tích hợp công nghệ Wireless N và MIMO, giúp tăng cường hiệu quả kết nối. Pin đi kèm có khả năng sạc được, cho phép xem video liên tục 6 tiếng và thời gian chờ khoảng 20 tiếng.

Với ổ cứng My Passport Wireless, người dùng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi những nội dung số ưu thích, bằng cách sử dụng ứng dụng di động WD My Could cho iOS hoặc Android. Ứng dụng này cho phép đồng bộ tất cả nội dung của người dùng trên cùng một giao diện.

My Passport Wireless hiện có mặt tại một số đại lý bán lẻ ở Việt Nam với giá niêm yết 3.950.000 VND cho phiên bản dung lượng 500 GB, 4.950.000 VND cho phiên bản dung lượng 1TB và 5.950.000 cho phiên bản dung lượng 2 TB.



Bình luận

  • TTCN (0)