Hình ảnh thi thể của một sinh vật ngoài Trái Đất từng được công bố trước đây

Những bức ảnh trên đã được gửi đến nhà nghiên cứu Tom Carey dưới dạng phim âm bản, và đã được Kodak xác nhận có tuổi đời lên đến gần 70 năm, vào khoảng năm 1947. Đây cũng chính là thời điểm xảy ra vụ rơi đĩa bay Roswell nổi tiếng ở New Mexico.

Ông Carey đã bắt đầu liên hệ với Kodak để thu thập thêm tất cả những thông tin có liên quan đến bộ ảnh này.

Ảnh
Chiếc đầu của người ngoài hành tinh, được cho là đang nằm trong tay Khu vực 51.

Ông nói: "Chúng tôi đã tìm gặp một nhân viên kì cựu của Kodak hiện đang sống tại New York, và nhận được câu trả lời đầy bất ngờ về số tuổi của bộ ảnh”.

"Kết quả kiểm tra khẳng định đây hoàn toàn không phải là một sản phẩm của công nghệ photoshop”, ông cho biết.

Nội dung của những bức ảnh tập trung vào một sinh vật đã bị “mổ xẻ” để phục vụ cho công tác nghiên cứu. Carey cho rằng sinh vật này cao khoảng 1,2 mét và có cái đầu “giống như côn trùng”.

"Chiếc đầu đã bị cắt đứt, các bộ phận bên trong đã bị loại bỏ, có lẽ sinh vật này đã được ướp xác trước khi tiến hành nghiên cứu".

Tuy nhiên không phải ai cũng tin vào lời tuyên bố có vẻ “hoang đường” này. Nigel Watson, tác giả của Sổ tay điều tra UFO Haynes, cho biết: "Thông thường, những người mạnh dạn lên tiếng khẳng định sự tồn tại của UFO lại chẳng thể đưa ra được bất kì dẫn chứng nào mang tính xác thực cao”.

Tuy nhiên, ông Watson cũng khẳng định: “Nếu những bằng chứng lần này là chính xác, đây sẽ là sự kiện làm thay đổi thế giới”.

Theo Pháp Luật.




Bình luận

  • TTCN (0)